Bet168: Bom tấn của M.U bị FIFA sờ gáy


Vụ chuyển nhượng Paul Pogba từ Juventus sang Man Utd đang bị FIFA khảo sát vì khoản hoa hồng quá mập cho người đại diện Mino Raiola.

tructiepbongda


cách đây 2 năm, M.U đã phá kỷ lục thế giới để sắm lại Paul Pogba từ Juventus có giá 89 triệu bảng. Thương vụ này khác biệt ầm ĩ vì M.U vốn mất trắng Paul Pogba cho Juventus trước đấy . ko kể ra, thông tin “siêu cò” Mino Raiola được hưởng số tiền lên đến 41,1 triệu bảng cũng làm cho truyền thông châu Âu xôn xao.


Trong thông tin mới nhất được Football Leaks mách nước gầy , FIFA đã điều tra lại vụ chuyển nhượng kể trên vì khoản tiền Mino Raiola sở hữu được. FIFA đang xem xét Juventus vi phạm nguyên tắc quyền có của bên đồ vật 3 hay ko.


Cũng theo nguồn tin này, ủy ban kỷ luật của FIFA đã bác bỏ việc khởi kiện Juventus vì kẽ hở trong quy định của chính tổ chức này. Cho dù xác định vụ chuyển nhượng của Pogba “có vấn đề” và “không thể bỏ qua”, nhưng FIFA tạm thời chưa thể làm được gì có Juventus cũng như Mino Raiola.
link vao w88

Theo Football Leaks, Mino Raiola vốn mang thỏa thuận riêng với Juventus từ trước khi FIFA siết chặt quyền với cầu thủ của bên thiết bị 3 vào năm đồ vật 2.


Được biết, cả Juventus và M.U đều bắt buộc trả hoa hồng cho Mino Raiola. Trong đấy , Juventus nên trả 24 triệu bảng còn M.U mất 16 triệu bảng.
k8 co uy tin khong
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét