ĐH tiêu biểu của AFF Cup do Fox Sport bình chọn Tranh cãi


Trong đội hình ấn tượng nhất vòng bảng AFF Cup do Fox Sport bình tìm, tương đối bất ngờ khi Việt Nam không với gương mặt nào được lựa sắm cho hàng phòng ngự.


k8 casino
Vòng bảng AFF Cup 2018 đã khép lại mang 4 tấm vé đi tiếp thuộc về Việt Nam, Malaysia, Thái Lan và Philippines. Trong số 4 đội tuyển lọt vào bán kết, Việt Nam là đội duy nhất chưa phải nhận bất cứ bàn thua nào.



Đây là kết quả không bất ngờ bởi dưới triều đại HLV Park Hang-Seo, ĐT Việt Nam thể hiện lối chơi cực kỳ vững chắc trên nền tảng 3-4-3. ko kể sự vững chắc của thủ thành Văn Lâm, ĐT Việt Nam còn chiếm hữu 3 trung vệ vô cùng gắn kết là Duy Mạnh - Đình Trọng - Ngọc Hải. Cả 4 đều đã đá chính ở 4 trận vòng bảng AFF Cup 2018.


Tuy nhiên, điều tương đối bất ngờ là trong đội hình xuất nhan sắc nhất vòng bảng AFF Cup do Fox Sport bình mua , không sở hữu cầu thủ nào thuộc hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam được lựa tậu .

tructiepbongda
Thay vào đấy , ở khung gỗ, Fox Sport chọn thủ thành Hassan Sunny của Singapore, đội bóng ko thể đoạt vé vào bán kết. Ở vòng bảng, người gác đền này đã buộc phải nhận 5 bàn thua, trong đấy chiếm hữu trận thua quyết định 0-3 trước Thái Lan khiến Singapore nên sớm dừng bước.


ĐH hay nhất vòng bảng AFF Cup 2018 của Fox Sports


Ở hàng thủ 4 người, Fox Sport sắm 2 cầu thủ Thái Lan là trung vệ Hemviboon và hậu vệ trái Korrakot. 2 mẫu tên còn lại là trung vệ Baharudin (Singapore) và hậu vệ bắt buộcSafari (Singapore).


Trên mạng xã hội, rộng rãi CĐV tỏ ra ko hài lòng vì cho rằng ĐT Việt Nam xứng đáng có ít nhất 1-2 chiếc tên được lựa sắm cho hàng phòng ngự. ngoại trừ Văn Lâm (chưa để lọt lưới), Đình Trọng và Ngọc Hải đều đã chiếm hữu đóng góp béo giúp ĐT Việt Nam vào bán kết có ngôi đầu bảng A.


Trong đội hình của Fox Sport, ĐT Việt Nam chỉ có 2 gương mặt là messi việt nam và Anh Đức. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, đây chưa nên 2 dòng tên xuất sắc nhất ở vòng bảng của ĐT Việt Nam.



ĐT Việt Nam chỉ với 2 cầu thủ được Fox Sport vinh danh là messi việt nam và Anh Đức


Thay vào đấy , rộng rãi người cho rằng Quang Hải xứng đáng góp mặt. Tài năng trẻ của Hà Nội đã tham dự cả 4 trận vòng bảng, đóng góp 2 bàn thắng và mang một kiến tạo. công phượng và Anh Đức đều ghi double nhưng ko được xếp đá chính trọn vẹn 4 trận. Điều đó cho thấy rõ tầm quan trọng của Quang Hải trong đội hình của tuyển Việt Nam.


Trong đội hình của Fox Sport, Thái Lan chiếm thế áp đảo với 4 gương mặt. bên cạnh 2 hậu vệ, đội bóng xứ sở chùa vàng còn với 2 chiếc tên khác là tiền vệ Dechmitr (4 kiến tạo) và tiền đạo Adisak, người đã ghi tới 8 bàn thắng trong 4 trận vòng bảng.


2 gương mặt còn lại được Fox Sport vinh danh là tiền vệ Schrock (Philippines) và tiền đạo Talaha (Malaysia).
xem bong da truc tuyen
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét