M.U kích hoạt quy định bảo trì với De Gea

Man Utd đã kích hoạt pháp luật tự động hóa bảo trì HĐ thêm một năm đối với De Gea để hạn chế nguy cơ tiềm ẩn mất trắng thủ môn này vào mùa hè 2019
De Gea du nhập Man Utd từ Atletico Madrid vào năm 2011. Sau mùa giải thứ nhất mở màn chật vật, thủ môn này đã tỏa sáng và trở thành “số 1” của Quỷ đỏ cũng như Premier League.


Năm 2015, De Gea đạt thỏa thuận tách rời Man Utd đến Real Madrid nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót vì chậm trễ giấy tờ. Buộc phải ở lại Man Utd khoảng thời gian đấy, De Gea đồng ý ký Hợp Đồng mới đến năm 2019, đi kèm theo quy định gia hạn 1 năm.

hiện giờ, thời hạn HĐ của De Gea đã gần đi đến hồi kết nhưng Man Utd chưa thể thuyết phục thủ môn 28 tuổi này ký Hợp Đồng mới. Cùng lúc, không ít đại gia ở châu âu đánh giờ muốn có De Gea, trong những số đó gồm có Paris SG và Juventus.

Theo luật mà xoc dia online doi thuong được biết, De Gea sẽ đc độc lập đàm phán với những CLB quốc tế từ ngày 1/1 tới, thời điểm anh chỉ với 6 tháng HĐ. Lo lắng mất trắng thủ môn này hoặc rơi vào thế có hại, Man Utd đã ra quyết định kích hoạt luật pháp bảo trì auto 1 năm với anh.

Thông tin này vừa đc truyền thông Anh hàng loạt đăng lên. Như vậy, HĐ của De Gea đối với Man Utd sẽ kéo dãn dài đến năm 2020. Thời gian này đủ để Man Utd tìm giải pháp thuyết phục anh ký HĐ mới dài hạn hơn.

Theo BBC Sport và trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh, De Gea cũng không có ý định rời Man Utd tựa như những thời gian trước đây. Mặc dù thế, ngôi sao người Tây Ban Nha mong muốn được hưởng lương trung bình 350 nghìn bảng 1 tuần. Đó là điều khiến cho Man Utd chần chừ bởi lẽ họ đang phải gánh quỹ lương tối đa Premier League nhưng thi đấu không hiệu quả.

Nguồn: bet169
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét