Phân tích lại trận PSV 1-2 Barcelona



Hai bàn thắng của Leo M10 và Pique giúp Barca thắng PSV trong trận đấu đội bóng xứ Catalan gặp may vì chỉ thủng lưới một lần do khả năng tận dụng cơ hội tồi ko tưởng của đội chủ nhà.

  • Tỉ lệ cược
  • Đội hình thi đấu (có trước trận 50 phút)
  • TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP (Cập nhật liên tục)
  • Xem Nhận định trận đấu
  • dang ky tai khoan k8
PSV đã chủ động đẩy cao tốc độ, chơi pressing tầm cao trước Barca ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lối đá chủ động, áp sát cực kì nhanh và quyết liệt đồng thời dồn về sân nhà kịp thời có số lượng đông mỗi lúc mất bóng của đội chủ nhà làm Barca gặp khó khăn thực sự.


Umtiti dính chấn thương gối, lỡ trận PSV


Ở các phút đầu, tuyến tiền vệ Barca khác lạ là Busquets đã liên tục mắc lỗi trước lối đá rát và đầy tốc độ của kẻ địch khiến hàng thủ và khung thành thủ môn Stegen luôn trong tình trạng báo động. Trong 25 phút hiệp 1 , PSV mang 6 cú dứt điểm về phía khung thành Barcelona điển hình là 3 cú đá nguy hiểm của Gastón Pereiro (1 bị Stegen bay người cản phá, một đập cột dọc và một vọt xà ở tình huống đối mặt với thủ môn người Đức).


w88hcm cho biết mãi tới phút 31, Barca mới với pha điểm đáng thân mật thứ nhất là cú đá trúng chân thủ môn Zoet của Vidal. nói từ sau tình huống này đội bóng xứ Catalan lấy lại thế trận, đẩy đối phương vào thế chơi phòng thủ phản công.


Chơi tốt hơn chiếm hữu hàng loạt pha dứt điểm về phía khung thành thủ môn Zoet nhưng Barca không tạo được cơ hội ăn bàn nguy hiểm nào. Ngược lại, đá phòng thủ phản công, PSV đã sở hữu thêm 2 cơ hội vô cùng rõ ràng là cú đánh đầu dội xà ngang của Luuk De Jong và cú đá bồi ở khoảng cách rất gần nhưng bóng đi trúng chân thủ môn Stegen của Dumfries ở phút 43.


Chơi hay hơn nhưng sự thiếu sắc bén và kém may mắn làm cho PSV ko tận dụng được hàng loạt cơ hội tạo ra. Ngược lại, sự hoàn hảo của Stegen và hồ hết may mắn đã giúp Barcelona không thủng lưới trong hiệp 1 .


PSV tiếp tục chơi pressing tầm cao trước Barcelona ở các phút đầu hiệp 2 và tạo được một số cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên tương tự hiệp 1 , khả năng tận dụng cơ hội rất tồi làm đội chủ nhà không thể chọc thủng lưới Stegen.



messi ghi 1 bàn, kiến tạo một bàn cho Pique giúp Barca thắng PSV


Tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng không thể ghi bàn, PSV đã nên trả giá đắt lúc bị thủng lưới liên tiếp 2 lần trong 9 phút (61-70) sau 2 pha làm bàn của Leo messi và Pique. Bị dẫn double, đội chủ nhà đẩy cao đội hình tấn công khiến cho trận đấu trở thành vô cùng hấp dẫn mang thế trận ăn miếng trả miếng.


Cuối cộng thì sau hàng loạt cơ hội bỏ lỡ và những tình huống kém may mắn, PSV cũng đã mang bàn thắng sau cú đánh đầu tung lưới Stegen của Luuk de Jong ở phút 82, rút ngắn tỉ số 1-2 cho đội bóng Hà Lan. Tuy nhiên, đây là đa phần các gì chủ nhà khiến cho được ở trận đấu này.
>>> xem tructiepbongda

Thua 1-2, PSV đã thất bại trong phấn đấu gian khổ vị trí vật dụng 3 đồng nghĩa mang tấm vé dự vòng 1/16 Europa League ở bảng B bởi ở trận đấu cộng giờ, Tottenham đã đánh bại Inter 1-0. Trận thua làm cho Inter bị đẩy xuống vật dụng 3 bảng đấu dù mang 7 điểm như Spurs nhưng kém chỉ số phụ (Tottenham ghi bàn sân khách (1) rộng rãi hơn Inter (0)). Về phía Barcelona, trận thắng PSV giúp đội bóng xứ Catalan giành vị trí nhất bảng B trước lượt trận cuối cộng .
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét