soi kèo Brazil - Uruguay, 03h00 ngày 17/11



Chuỗi phong độ cao của Brazil sẽ gặp thử thách phệ cũng đến từ Nam Mỹ…
1gom

* Lực lượng

- Brazil: Casemiro, Marcelo, Philippe Coutinho ko tập trung vì chấn thương.

- Uruguay: Diego Godin ko tập trung vì chấn thương.

* Thống kê và đối đầu

- Uruguay ko thắng trong 5 lần đối đầu Brazil gần đây , để thủng lưới đến 14 lần.

- Selecao chỉ thua một trong 20 trận gần đây , trong ấy mang 4 trận toàn thắng mới rồi nhất mà ko để thủng lưới.

- Luis Suarez và Edinson Cavani cùng nhau đóng góp 101 bàn thắng cho đội tuyển Uruguay.
k8 mobile



Tháng trước, Brazil nối dài chuỗi trận thắng đề cập từ sau VCK World Cup 2018 lên con số 4, sau khi thắng Saudi Arabia và Argentina ở giải Tứ hùng. 4 Trận thắng của thầy trò HLV Tite không để thủng lưới một lần nào.

Đội bóng Vàng-Xanh đang với sự chuẩn bị siêu nghiêm túc để hướng đến Copa America 2019 – giải đấu mà họ là chủ nhà, nên 2 trận giao hữu tiếp theo của họ trong tháng này đều là những kẻ địch khá chất lượng.

ko tới Mỹ, cũng không ở châu Á, lần này, Brazil gặp Uruguay tại London (Anh). Sân nhà của CLB Arsenal sẽ được chứng kiến màn đối đầu siêu đáng quan hoài giữa Neymar và Luis Suarez – đồng đội cũ tại CLB Barcelona.
link vao 365bong
Ở đợt tập trung hồi tháng 10, Suarez ko tham gia vì chấn thương. Kết quả là Uruguay thúc thủ 2 trận trước 2 đại diện của châu Á là Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhưng kèm theo , HLV Tite và các học trò không thành thử mà đánh giá thấp kình địch, nhất là lúc Suarez đã tái hợp có Edinson Cavani.

Ngược lại, chính Selecao mới là bên với phần lo ngại, bởi đợt tập trung này ko sở hữu các nhân tố quan trọng như Marcelo, Casemiro, Philippe Coutinho. Cả 3 đều đang bị thương , nghĩa là, Brazil sẽ mất đi một phần ngẫu hứng, đa phần sự vững bền và không ít nhân tố đột biến, sáng tạo lúc đối đầu Uruguay luôn sở hữu tinh thần thi đấu mạnh mẽ.



Uruguay cũng vắng trung vệ số một là Diego Godin do chấn thương, nhưng các đồng đội của anh sẽ ko dễ để Brazil nối dài chuỗi trận bất bại khi 2 đội đối đầu nhau lên con số 10. Ở 9 lần gặp nhau mới đây kể từ sau chiến thắng cho Uruguay vào năm 2001, Brazil thắng 6 (2 lần đá penalty).

Neymar liệu mang thoải mái tung hoành lúc đá ở Emirates – sân nhà của Lucas Torreira, lúc anh đang khoác áo CLB Arsenal? Tiền vệ người Uruguay để lại cácdấu ấn đậm nét trong vai trò tiền vệ phòng ngự ở mùa giải này và lúc được đá ở sân đấu quen thuộc, anh sẽ gây khó dễ cho kình địch đồng hương Nam Mỹ.

Ở tuyến trên, cuộc đấu giữa Cavani và Marquinhos – 2 đồng đội tại CLB Paris Saint Germain, cũng được lưu tâm. Hàng thủ Brazil giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp mới đây sẽ gặp thách thức mập lúc Cavani tái hợp Suarez, sự kế hợp giữa sức mạnh cộng sự khôn ngoan, ranh mãnh.

Uruguay quyết tâm chặn đà tiến của Brazil, cũng đồng nghĩa mang kết thúc đà sa sút của họ tại đây.




Dự đoán: 1-1
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét