Lộ danh tính HLV thay Mourinho



Website chính thức của Man United đã bất ngờ thông báo bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền.
k8 co uy tin khong
M.U sa thải Jose Mourinho vào hôm qua. Quỷ đỏ đang ráo riết sắm HLV thay thế Người đặc thù có Zidane là ứng viên sáng giá nhất. Tuy nhiên, đêm qua trang chủ của M.U đã thông báo bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm cho HLV tạm quyền.


Trang chủ M.U xác nhận bổ nhiệm Solskjaer


“Solskjaer sẽ là HLV tạm quyền của chúng ta, 20 năm sau lúc đoạt cú ăn 3 chiếm hữu bàn thắng ấy ở SVĐ Nou Camp”, trang chủ của M.U thông báo bổ nhiệm cựu tiền đạo Na Uy Solskjaer.

w88pro
Đáng ngạc nhiên là ít phút sau khi xác nhận sắm Solskjaer làm cho HLV tạm quyền, trang chủ M.U đã xóa bỏ thông điệp này. Tương tự website chính thức của M.U, bà Erna Solberg, Thủ tướng Na Uy cũng xóa bỏ thông tin chúc mừng Solskjaer trên Twitter.


Trước đó, Thủ tướng Erna Solberg viết: “Đó là một ngày trọng đại của bóng đá Na Uy. Chúc may mắn để tiếp tục lãnh đạo Quỷ đỏ thật tốt”.


Tên tuổi của Solskjaer gắn ngay tắp lự có M.U. Cựu tiền đạo nổi tiếng với biệt danh “Sát thủ có bộ mặt trẻ thơ” này từng ghi 126 bàn trong 11 năm cống hiến cho Quỷ đỏ, giành 6 chức vô địch Premier League, 2 cúp FA…

tructiepbongda
Đỉnh cao sự nghiệp của Solskjaer trong màu áo M.U là chức vô địch Champions League 1998/99. Ở trận chung kết tại Nou Camp, cựu tiền đạo Na Uy đã ghi bàn ở phút bù giờ vũ trang 3, giúp Quỷ đỏ ngược dòng rất tưởng trước Bayern Munich, giành thắng lợi 2-1, đoạt chức vô địch (cả 2 bàn của M.U đều được ghi ở phút bù giờ).
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét