Phát biểu mới của Mourinho: Chúng tôi ghi 2 bàn và thua 1-2


HLV Mourinho lại 1 lần nữa điên tiết chỉ trích các học trò sau thất bại trước Valencia ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League.


xem bong da truc tiep 
Man Utd đã giành ngôi đầu bảng H trường hợp họ đánh bại Valencia bởi ở trận đấu cùng giờ Juventus bất ngờ để thua Young Boys. Thiếu tinh thần thi đấu cùng thêm sai lầm của hậu vệ làm cho Quỷ đỏ tay trắng rời Mestalla.



Tội đồ ở trận đấu này là Phil Jones khi anh đá phản lưới nhà trong tình huống tranh chấp trước khung thành sở hữu Batshuayi, qua đó giúp Valencia nhân đôi bí quyết biệt lên thành 2-0. Trong khoảng thời gian còn lại, Quỷ đỏ chỉ với được bàn thắng danh dự sau pha đánh đầu của Marcus Rashford.


Thất bại bạc nhược này khiến Mourinho nổi điên chỉ trích những cầu thủ trong phòng họp báo. Nhà cầm quân người Bồ nói trên BT Sport: "Chúng tôi đã ghi double và thay vì thắng, chúng tôi đã thua! Nhưng gạt trò đùa sang một bên, chúng tôi đã quá thụ động trong hiệp 1 , thả giàn hơn trong hiệp 2 nhưng vẫn thiếu tham vọng và động lực.
tructiepbongda

Tôi đã thực hiện 2 sự thay đổi người và nó mang lại hiệu quả tức thì, đội bóng chơi nhanh và liên kết hơn. Chúng tôi đã rút ngắn xuống còn 1-2 và đáng lẽ tỉ số cần là 2-2 sau những cơ hội chúng tôi mang được. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi đã tiêu hao cả hiệp 1".


Kết quả này làm cho cục diện bảng H không sở hữu gì thay đổi, Man Utd vẫn giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8 với tư bí quyết nhì bảng. Ở trận đấu tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ buộc phải chạm trán Liverpool tại vòng 17 Premier League.

w88 casino
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét