Soi kèo Burnley - Liverpool, 02h45 ngày 6/12

CĐV của Liverpool không muốn thấy một trận thắng theo kiểu may mắn và thót tim như cuối tuần trước…

* Lực lượng

- Burnley: Stephen Ward chấn thương, James Tarkowski, Ben Gibson có thể trở lại.

- Liverpool: Jordan Henderson hết hạn teo giò; Sadio Mane, Andy Robertson chưa chắc ra sân.



* Thống kê và đối đầu

- Burnley chỉ thắng 1/11 trận gặp Liverpool đề cập từ năm 1974 – 2-0 trên sân nhà bí quyết đây 2 mùa (hòa 3, thua 7).

- Cả 7 bàn thắng mà Liverpool ghi được trên sân Turf Moor tại Premier League đều được thực hiện trong hiệp 2.

- Thắng trận này, Liverpool sẽ lập kỷ lục của chính họ qua 15 trận đầu mùa tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù – 15 trận (thắng 12, hòa 3). Hiện thành tích tốt nhất của họ là 12 thắng, 2 hòa, 1 thua ở mùa 1978/79 và 1990/91.

w88hcm Cuối tuần trước, Liverpool đã làm cho những CĐV của họ rơi vào trạng thái căng thẳng đến tột độ, tình cờ thể chọc thủng lưới kình địch Everton trong suốt cả trận đấu. Thế nhưng, đúng vào những giây bù giờ cuối cùng, may mắn lại ập tới sau pha xử lý lóng ngóng của thủ môn Jordan Pickford, biếu bàn thắng cho Divock Origi và 3 điểm cho The Kop để tiếp tục cuộc đua mang Manchester City.

Đêm nay, Liverpool hành quân đến sân Turf Moor của Burnley sau khi Man City đã tạm gia tăng cách biệt lên thành 5 điểm sở hữu trận thắng 2-1 trên sân Watford. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Jurgen Klopp dĩ nhiên phải là 3 điểm.

Trước kẻ thù đứng áp chót bảng xếp hạng và mang phong độ vô cùng tệ thời gian qua thì với thể thấy, nhiệm vụ đó là không quá khó. Vấn đề là Lữ đoàn đỏ sẽ giải quyết trận đấu theo cách nào?

Liverpool đang với những vấn đề của họ trong khâu ghi bàn thời gian gần đây . những cơ hội vẫn tới nhưng việc tận dụng lại ko được duy trì đều đặn như trước. Điều đó tuy chưa ảnh hưởng bình thường tới họ ở Premier League nhưng tại Champions League là nguy cơ bị chiếc ngay từ vòng đấu bảng.

k8 mobile Hẳn nhiên, những CĐV của Liverpool ko muốn thấy đội nhà thắng theo phép tắc may mắn như đã có trước Everton nữa. Họ bắt buộc mua lại mình, sắm lại sự điềm tĩnh và bản lĩnh ở các thời điểm chịu sức ép phệ , bởi vào giữa tháng này là các trận đấu siêu quan trọng mang Napoli và manchester united .

với Burnley, theo như HLV Sean Dyche nói, họ đã mất đi “anh mắt của hổ”. Burnley đã từng là 1 kình địch rất khó chơi mang các đội bóng phệ, nhưng giờ đây, họ lại cực kỳ dễ sụp đổ sau lúc đã nên nhận bàn thua.

những kình địch gian nan trực tiếp có họ như Newcastle, Crystal Palace vừa qua cũng giành 3 điểm từ tay Burnley, để họ trải qua chuỗi 7 trận ko thắng ở Premier League và chỉ kiếm về 2 điểm.

chiếm hữu thể sẽ lại thấy một Burnley kiên cường chống chọi mang hàng công của Liverpool – phổ biến khả năng vắng Sadio Mane, trong thời gian đầu, nhưng sau đó là sự sụp đổ như cách họ thể hiện trước Man City và Chelsea. Cũng buộc phải lưu ý rằng, cả 7 bàn thắng mà Liverpool ghi trên sân Turf Moor tại Premier League đều được ghi trong hiệp 2.

>>> xem tructiepbongda

Dự đoán: 0-2
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét