Barca bị ngáng đường vụ Rabiot



Barcelona bị ngáng đường vụ Rabiot, Arsenal tiến sắp tân binh đầu tiên, Chelsea từ chối nhả Willian, PSG chi đậm cho sao Napoli, Everton tính giải cứu Batshuayi,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 11/1 của Bóng đá số.

xem bong da truc tiep 
Barca bị ngáng đường vụ Rabiot. Nguồn tin uy tín hàng đầu nước Pháp (RMC Sport) và Đức (Sky) đồng loạt khẳng định Bayern Munich đã bất ngờ tiếp cận và thuyết phục Adrien Rabiot tới chiếm hữu họ ở kì chuyển nhượng mùa đông. Theo ấy , dù mức lương Hùm xám đòi hỏi ko bằng Blaugrana nhưng đội bóng Đức lại sẵn sàng chi tiền cho PSG nhả người để Rabiot được rời Paris ngay thay vì chờ đến hè, điều cầu thủ này vô cùng mong muốn.



Barca vẫn là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành Rabiot


Người đại diện của Higuain tới London. Anh trai đồng thời là người đại diện của Gonzalo Higuain gần đây đã được bắt gặp ở London. Tiền đạo người Argentina được coi là mục tiêu hàng đầu của Chelsea nhưng phía AC Milan vẫn giữ nguyên quan điểm ko nhả người.


Arsenal tiến gần tân binh thứ nhất . Goal khẳng định, Arsenal đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Denis Suarez theo hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt từ Barcelona. Trước đấy , HLV Unai Emery đã thừa nhận Pháo thủ sẽ ko tậu người trong kì chuyển nhượng mùa đông nhưng mượn thì mang thể.

bet169 xem keo
Tottenham ngắm sao Bundesliga. Trong cố gắng tăng cường tuyến giữa khi Moussa Dembele sắp ra đi, Tottenham đang nhắm đến Florian Grillitsch của Hoffenheim, theo Sky Sports. Tiền vệ người Áo hiện được định giá khoảng 18 triệu bảng.


Chelsea từ chối nhả Willian. Telegraph mách nhỏ dại , Chelsea đã từ chối yêu cầu của Barcelona về trường hợp của Willian. Theo đó, đội bóng xứ Catalan muốn đổi Malcom cùng có một khoản tiền (tổng giá trị 50 triệu bảng) nhưng The Blues quyết không để bất cứ trụ cột nào ra đi trong tháng 1 .



Chelsea từ chối đổi Willian lấy Malcom


Mata ko chắc về tương lai. Hợp đồng của Juan Mata có Man Utd chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải năm nay và đôi bên vẫn chưa tậu được tiếng kể chung trong việc gia hạn. Tiền vệ người TBN thừa nhận anh không chắc về tương lai của mình tại sân Old Trafford.


PSG chi đậm cho sao Napoli. Theo bật mí từ nhà báo Gianluca Di Marzio, PSG đã đặt giá khoảng 40-50 triệu euro cho tiền vệ Allan. Tuy nhiên, Napoli lại ko với ý định bán và treo giá ngôi sao người Brazil này đến 80 triệu euro.

ket qua bong da
Dortmund không thể tậu cả Hazard và Werner. Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke tiết lộ Dortmund không thể chiêu mộ cả Thorgan Hazard (M’gladbach) và Timo Werner (RB Leipzig). Lý do mà ông đưa ra là 1 trong 2 ngôi sao này đã đồng ý gia nhập 1 CLB khác. Theo báo giới Đức, người mà Watzke kể đến với thể là Werner lúc tiền đạo người Đức dường như đã mua Bayern Munich.


Everton tính giải cứu Batshuayi. Ngay sau lúc Michy Batshuayi bị Valencia trả về Chelsea, Everton đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Bỉ. Theo Goal, The Toffees đang cân đề cập gửi lời đòi hỏi trị giá 18 triệu bảng với hi vọng với được cầu thủ này ngay ở kì chuyển nhượng mùa đông.



Batshuayi được Everton chú ý


Chelsea nhắm được người thay Fabregas. chiếm hữu việc Cecs Fabregas chuẩn bị chia tay sân Stamford Bridge, Chelsea đang siêu lưu ý tới Leandro Paredes của Zenit Saint Peterburg. Gazzetta dello Sport khẳng định The Blues sẵn sàng chi ra 30 triệu euro phí chuyển nhượng cùng bản hợp đồng tới năm 2023 cộng mức lương 4,5 triệu euro/mùa cho tiền vệ 24 tuổi người Argentina.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét