Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Higuain



Theo báo giới xem the thao Italia, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain ngay trong tháng một này.

Đây là thông tin được hàng loạt tờ báo Italia đăng tải trong ngày 9/1. Trong đấy , tờ Gazzetta dello Sport nhấn mạnh "Chelsea đã đạt thỏa thuận có Higuain để sở hữu chân sút này ngay trong tháng 1".



Cũng theo nguồn tin trên, Chelsea gặp phần nhiều thuận lợi trong cuộc đàm phán bởi tiền đạo Higuain muốn tái ngộ HLV Maurizio Sarri, người mà anh từng khiến việc cộng ở Napoli. Đây cũng là khoảng thời gian thành công nhất của El Pipita ở Serie A. Ở sân San Paolo, chân sút người Argentina đã ghi 91 bàn thắng sau 146 lần ra sân trên tất cảđấu trường trước khi chuyển sang Juventus.


Đầu mùa giải này, Higuain đã chuyển sang AC Milan theo bản HĐ cho mượn cùng điều khoản tậu đứt vào cuối mùa. Tuy nhiên, ở San Siro, El Pipita thi đấu ko mấy thành công. Anh mới chỉ ghi được 8 bàn thắng sau 20 lần ra sân trên phần lớn đấu trường.


Trước phong độ không tốt của Higuain, Milan không muốn tậu đứt tiền đạo này vào cuối mùa giải. do vậy , đa dạng khả năng Rossoneri sẽ sớm chấm dứt hợp đồng cho mượn để chân sút người Argentina chuyển đến Chelsea ngay trong tháng 1 .

w88 casino
cộng thời điểm ấy , tờ Marca (TBN) cho biết nếu như sở hữu Higuain, Chelsea sẽ để Alvaro Morata tới Sevilla, đội bóng đã hỏi mượn tiền đạo người TBN từ đầu phiên chợ tháng 1 .


nâng cao cường hỏa lực cho hàng công là nhiệm vụ cấp thiết của HLV Sarri trong tháng một bởi hiện thời , ông đang gặp vấn đề ở vị trí trung phong lúc cả Morata và Giroud đều không thể hiện được bản năng săn bàn như kì vọng. Trong thế bí, nhà cầm quân người Italia đã buộc phải dùng Hazard ở vị trí "số 9".


Trước khi đàm phán mua Higuain, Chelsea đã chốt hợp đồng có Christian Pulisic. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Mỹ sẽ chỉ đến Stamford Bridge vào cuối mùa giải này.
empire777
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét