Nhà cầm quân người Đức tỏ ra không hài lòng vì cho rằng trọng tài Atkinson đã đưa ra nhiều quyết định bất lợi cho Liverpool.
xem bong da truc tiep 
Ở loạt trận vòng 24 Premier League đêm qua, Liverpool đã mang cơ hội tốt để gia nâng cao bí quyết biệt lên 7 điểm mang Man City, đội bóng đã bất ngờ để thua Newcastle 1-2. Dù vậy , The Reds đã để Leicester cầm hòa có tỷ số 1-1.



Kết quả này vẫn mang lại chút ít lợi thế cho Liverpool trong cuộc đua vô địch nhưng HLV Jurgen Klopp ko thể hài lòng. Trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân người Đức tỏ ra hơi bực bội vì cho rằng trọng tài Martin Atkinson đã sai lầm khi từ chối cho Liverpool được hưởng phạt đền trong 2 tình huống ở cuối hiệp 1 , trước lúc Leicester gỡ hòa 1-1.


"Tôi nghĩ toàn bộ người đều đồng ý rằng ấy là quả penalty. Đáng ra nên như vậy. Tôi ko hiểu tại sao trọng tài lại ko thổi phạt đền. Tôi không nghĩ trọng tài cần VAR để đưa ra quyết định. Ông ta đã với vị trí tốt để quan sát tình huống ", HLV Jurgen Klopp bực tức sau trận.
w88 lua dao

ngoài ra, HLV Klopp cũng bày tỏ sự tức giận lúc trọng tài Atkinson bỏ qua nhiều lỗi nghiêm trọng của cầu thủ Leicester. Ông ngấm ngầm cho rằng Maguirre và Pereira đều xứng đáng cần nhận thẻ đỏ.


đề cập về trận đấu, nhà cầm quân người Đức tỏ ra thất vọng khi Liverpool không thể hiện được lối chơi tốc độ như bắt buộc .


"Để hạ gục 1 đội bóng như Leicester, bạn nên chơi nhanh và đẩy cao tốc độ. Tôi ko hiểu tại sao chúng tôi lại không làm được. Sau ấy , chúng tôi để lọt lưới và nên trả giá cho sai lầm của mình. Chúng tôi tạo áp lực tốt trong khoảng 10 phút cuối trận nhưng bạn nên nhắc rằng Leicester cũng đã chơi rất tốt. Chúng tôi thiếu may mắn khi để lọt lưới ở giây cuối cộng của hiệp 1 .

empire777
Tôi thất vọng tự dưng thể giành trọn 3 điểm. Nhưng dù sao, chúng tôi vẫn gia tăng bí quyết biệt thêm 1 điểm so mang Man City sau vòng đấu này", nhà cầm quân người Đức đề cập về trận đấu.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét