Soi kèo Brighton - Liverpool, 22h00 ngày 12/1



Thi đấu có Brighton trên sân Falmer Stadium chưa bao giờ là điều dễ dàng mang bất cứ đội bóng nào và Liverpool sẽ nên cực kỳ chu đáo nếu ko muốn bước hụt trong trận đấu tối nay.
k8vn

22h00 ngày 12/1, sân Falmer Stadium: Brighton vs Liverpool
LỰC LƯỢNG



BRIGHTON: Bernardo, Alireza Jahanbakhsh, Jose Izquierdo và Mat Ryan vắng mặt vì các lý do khác nhau.


LIVERPOOL: Dejan Lovren, Joe Gomez, Joel Matip vắng mặt vì bị thương .


ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ


- Brighton đã thua Liverpool trong cả 6 trận sắp nhất.


- Brighton chỉ thua 6 trong 29 trận đã đấu trên sân nhà ở Premier League, nhưng 5 trong đó là thua những kình địch trong top 6.


- Liverpool đã bất bại 20 trận liên tiếp ở Premier League mùa này trước lúc thua Man City.
w88top

Liverpool đã mang các ngày nghỉ ko thể “đẹp” hơn sau trận thua Man City ở vòng 21. Thất bại trước Wolves ở FA Cup ko làm tình hình ở Anfield khủng hoảng mà ngược lại, thầy trò Jurgen Klopp biết rõ khi này họ cần cần khiến cho gì. không Carabao Cup, ko FA Cup và chỉ còn lại Premier League. Vậy Champions League? đó là câu chuyện của hơn một tháng nữa.


có Liverpool bây chừ , hầu hết chỉ là Premier League. Họ cần dồn toàn lực cho giải đấu này, chiếm hữu mục tiêu thắng từng trận đấu. The Reds đã có pha chạy nước rút xuất dung nhan trong tháng 12 khi toàn thắng cả 7 trận đấu. Thành tích này giúp họ thống trị ngôi đầu bảng khi bước vào năm mới 2019 và tạo ra khoảng cách an toàn mang Man City. Cho dù thất bại tại Etihad, Liverpool vẫn đang dẫn trước kình địch 4 điểm.


Quãng nghỉ mới rồi đủ giúp Liverpool lấy lại thể lực cũng như tinh thần tốt nhất để bước vào một quá trình mới, có 5 vòng liên tiếp chỉ bắt buộc gặp những kẻ thù dưới cơ.


Tuy nhiên, lợi thế quá rõ ràng cũng chẳng phải khi nào cũng tốt. Trong tháng 12, sự căng thẳng của cuộc đua giúp Liverpool giữ được sự tập trung và ổn định đáng kinh ngạc. Nhưng ngược lại, hoàn cảnh “dễ thở” mang thể khiến họ đánh mất sự tập trung và cả các điểm số. đấy là điều mà HLV Jurgen Klopp bắt buộc nên nhắc nhở những học trò, ngay từ trận đấu sở hữu Brighton tối nay.


khiến cho khách ở Falmer Stadium chưa bao giờ là điều dễ dàng, ngay cả mang các đội bóng mạnh. Mùa trước, Brighton chỉ thua 4 trận tại đây. Mùa này, họ cũng mới thua 2 trận.

happy8
tất nhiên, đề cập thế không mang nghĩa là Brighton có thể cản bước Liverpool. Ở thời điểm này, ko kể Man City chiếm hữu lẽ chỉ có ... Liverpool mới cản được chính họ. thành ra , chỉ cần thầy trò Jurgen Klopp vẫn giữ được tinh thần như từ đầu mùa giải tới nay, họ hoàn toàn mang thể giải quyết kẻ địch và giành thêm 3 điểm để gây áp lực lên Man City.


Dự đoán: Liverpool thắng 2-0


SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét