Thuyền trưởng Park tuyên bố cứng rắn trước Nhật Bản



1 mặt đánh giá cao Nhật Bản song HLV Park Hang-seo khẳng định ông muốn cùng ĐT Việt Nam tạo cần một cộc mốc lịch sử mới ở đấu trường châu lục.
k8 lua dao

Trong buổi họp báo vừa diễn ra tối nay, HLV Park Hang-seo nhận định trận đấu chiếm hữu ĐT Nhật Bản sẽ vô cùng cạnh tranh nhưng đó cũng là cơ hội để tạo ra bước đột phá lịch sử cho bóng đá Việt Nam: "Khi Việt Nam gặp Nhật Bản, ấy là trận đấu rất cạnh tranh nhưng thời điểm gian khổ đấy lại mở ra bước ngoặt cho bóng đá chúng tôi".




Thầy Park còn tỏ ra ngạc nhiên sở hữu cách đá của Nhật Bản trong trận gặp Saudi Arabia. Ông nói thêm: "Tôi mang thể nhận thấy sự khác biệt to trong cách chơi của họ trong 2 trận đấu có Uzbekistan và Saudi Arabia. Ở trận đấu với Saudi Arabia, tôi ngạc nhiên khi họ sử dụng rộng rãi cầu thủ ở hàng phòng ngự mặc dù mang đội hình với nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu. Họ mang kinh nghiệm nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất để đối đầu mang thách thức và quyết tâm giành chiến thắng".
w88 lua dao

ngoại trừ đó, cựu trợ lý Guus Hiddink cũng cho biết, đây là thời điểm những tuyển thủ Việt Nam với tâm lý thả phanh nhất vì đã vượt chỉ tiêu vào vòng 1/8. Chiến lược gia 60 tuổi tiếp lời: "Sau vô địch AFF Cup, mục tiêu của chúng tôi là vào tới vòng 1/8 giải này, giờ nó đã thành hiện thực. Tuy nhiên, chúng tôi ko chấp nhận dừng lại ở đây. Ngày mai chúng tôi sẽ vào trận có tinh thần công bình và ấy sẽ là 1 trải nghiệm cho những cầu thủ.


Tôi nghĩ Nhật Bản sẽ chơi tấn công ngay từ đầu, thậm chí là tấn công tổng lực. Hàng thủ Việt Nam sẽ chịu thông thường thách thức, hiển nhiên họ là đội bóng mạnh hơn chúng tôi nhiều phần .

tructiepbongda
Tôi đã trải qua 1 năm kỳ diệu nhưng đó là công lao của toàn đội và những cộng sự. kèm theo ở Hàn Quốc tôi không thành công nhưng Việt Nam đã cho tôi cơ hội lớn để sống lại sự nghiệp của mình và tôi biết ơn điều ấy . thành ra tôi sẽ làm toàn thể để đáp lại tấm lòng của người dân Việt Nam", HLV Park Hang-seo kết thúc buổi phỏng vấn.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét