Barcelona: Bất lực vì phung phí cơ hội



Chơi nổi trội nhưng phung phí phần lớn cơ hội ngon ăn khiến Barcelona bất lực trong việc chọc thủng lưới Lyon ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.
ban ca k8



HLV Valverde tung cả Semedo và Sergi Roberto ra sân từ đầu. Semedo đảm nhận vị trí hậu vệ bắt buộc trong lúc Sergi Roberto được đẩy lên đá tiền vệ cộng Busquets và Rakitic.


Barcelona chủ động đẩy cao đội hình và tốc độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trước hàng thủ ko được tổ chức tốt của Lyon, Barca với hồ hết cơ hội tiếp cận khung thành đội bóng Pháp, tung ra hàng loạt pha dứt điểm uy hiếp khung thành thủ môn Anthony Lopes tuy nhiên không thể ghi bàn do những chân sút của đội bóng xứ Catalan kém duyên và thiếu sắc bén.


Về phía Lyon, đội bóng Ligue 1 đã chơi đôi công khá sòng phẳng sở hữu Barca , tạo phải thế trận khá hấp dẫn. không nhiều như Barca nhưng trong 45 phút thứ nhất , đội bóng của HLV Bruno Genesio cũng mang 1 số cơ hội nguy hiểm tuy nhiên do kém may mắn và không khuất phục được thủ môn Stegen buộc phải ko thể ghi bàn ở hiệp một.
w88 affiliate

Cả Lyon và Barcelona tiếp tục đá đôi công trong hiệp 2. Tuy nhiên, thế trận nghiêng hẳn về đội bóng xứ Catalan. Trong lúc Lyon ko mang cú dứt điểm đáng nhiệt tình nào thì Barcelona liên tục bắn phá khung thành thủ môn Anthony Lopes sau những pha dứt điểm nguy hiểm của messi, Suarez, Busquets và cầu thủ vào sân thay người Coutinho. Tuy nhiên, tương tự hiệp một, đội bóng xứ Catalan bất lực trong việc ghi bàn.


Như vậy, sau trận thắng thiếu thuyết phục trước Valladolid ở vòng 24 La Liga, Barca lại trở lại chiếm hữu điệp khúc hòa quen thuộc. Trước trận thắng Valladolid có tỷ số 1-0, Gã khổng lồ xứ Catalan đã để hòa 3 trận liên tiếp (Valencia, Real và Bilbao).


Hòa 0-0 trước Lyon chẳng phải là kết quả bất lợi đối sở hữu Barca bởi đội quân của HLV Valverde sở hữu cơ hội giải quyết trận đấu ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League tại Nou Camp vào ngày 14/3.

tructiepbongda
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét