Ronaldo vẫn hạnh phúc dù sắp bị loại



Bất chấp Juventus đứng trước nguy cơ bị chiếc sớm ở Champions League mùa này, Cristiano ronaldo tuyên bố anh vẫn yêu thích và tận hưởng cuộc sống tại Italia.

http://thichdaga.com/ga-da-chan-chi-la-tot-hay-xau-thi-phu-thuoc-vao-nhieu-yeu-to/
Mùa hè năm ngoái, cr7 bất ngờ chia tay Real Madrid chuyển tới Juventus mang giá 105 triệu euro. Trước đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã góp công lớn giúp Los Blancos vô địch 4 Champions League và được xem là huyền thoại sống ở Bernabeu.



Cho dù đã 34 tuổi nhưng cr7 vẫn rất tham vọng. tới Juventus, mục tiêu to nhất của anh là giúp CLB này giải tỏa cơn khát ở đấu trường châu Âu. Đây là điều dễ hiểu bởi lẽ Juventus vốn thống trị Serie A từ lâu và không phải đến 1 “bom tấn” như ronaldo để giải quyết giải đấu này.

http://choidaga.net/ga-bach-dau-chi-la-xau-hay-tot-va-nhung-dac-diem-cuc-la-cua-chung/
Tuy nhiên, tất cả thiết bị đang vươn lên là vô cùng cạnh tranh chiếm hữu Juventus và ronaldo khi họ đứng trước nguy cơ bị mẫu ngay ở vòng knock-out trước tiên . Ở trận lượt đi, Juventus đã thua 0-2 trên sân Atletico Madrid và đứng trước thử thách cực kì bự.


Trước tình thế này, cr7 nhấn mạnh anh ko hối hận vì đã tới Juventus. Tiền đạo số 7 nói: “Tôi không sở hữu gì bí mật, tôi chiếm hữu niềm say mê mãnh liệt sở hữu trái bóng và chỉ muốn thi đấu càng nhiều chủng loại càng tốt. Tôi đã chơi bóng ở Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha và hiện nay , là Italia. có tôi, niềm vui là ghi bàn và giúp đồng đội chiến thắng”.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
“Tôi đang hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống ở đây. đa số chuyện chỉ thuần tuý như vậy”.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét