Liverpool lập kỉ lục



Salah bị tố ăn vạ; Liverpool lập kỉ lục điểm số; HLV Emery bảo vệ quyết định dùng người; M.U thua thảm, Matic nhận lỗi; Newcastle và Bournemouth chính thức trụ hạng,… là các nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.

http://choidaga.com/bi-quyet-nuoi-ga-da-cua-sat-chuan-nhat-duoc-bat-mi-boi-cac-cuu-su-ke/
BẢN TIN 0H 22/4: M.U hãy trảm De Gea và Pogba
Salah lại bị tố ăn vạ. HLV của Cardiff, ông Neil Warnock đã tố Mohamed Salah ăn vạ ở tình huống dẫn tới quả phạt đền vào phút 80. Nhà cầm quân này thậm chí còn ví ngôi sao người Ai Cập chiếm hữu nam VĐV nhảy cầu người Anh, Tom Daley. Ở tình huống đá phạt đền, Milner đã dứt điểm thành công ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool.




HLV Emery bảo vệ quyết định sử dụng người. Đêm qua, HLV Emery đã bị CĐV Arsenal chỉ trích dữ dội vì quyết định thay đổi hàng loạt nhân sự khiến Arsenal để thua Crystal Palace 2-3. Sau trận, nhà cầm quân người TBN cho biết ông cần thay đổi vì với rộng rãi cầu thủ dính bị thương , đặc thù là Ramsey và Xhaka. Ông khẳng định ko phải xem thường Crystal Palace.


M.U thua thảm, Matic nhận lỗi. Sau trận thua Everton 0-4, tiền vệ Nemanja Matic đã lên tiếng nhận trách nhiệm. Anh cực kì thất vọng vì mình là người giàu kinh nghiệm nhất nhưng lại chơi không tốt, gây ảnh hưởng chung đến cục diện trận đấu.


Busquets mở cửa sang Mỹ. Chia sẻ trên Sport, tiền vệ Sergio Busquets thừa nhận rất thích nước Mỹ và muốn sang thử sức ở giải MLS. không cái trừ khả năng sau khi kết thúc hợp đồng mang Barca , ngôi sao người TBN sẽ tới xứ sở cờ hoa thi đấu.



Juventus cam kết giữ ronaldo. Giám đốc thể thao Fabio Paratici khẳng định chắc nịch rằng Juventus sẽ giữ Cristiano cr7 và ko nghi ngờ tương lai của ngôi sao người Bồ. Trước đó, cr7 cũng tuyên bố 1000% sẽ ở lại Juventus.

http://choidaga.net/quan-cua-ga-da-bang-ky-thuat-va-kinh-nghiem-nhieu-nam-cua-su-ke/
Liverpool lập kỉ lục điểm số. Đánh bại Cardiff 2-0, Liverpool đã có tổng cùng 88 điểm ở Premier League mùa này. Đây là số điểm kỉ lục mà The Reds có được trong kỉ nguyên Premier League (tính trong khuôn khổ một mùa giải). ví như tính từ mùa 1992-93 trở về trước, đội bóng thành phố cảng chỉ mang 2 mùa giành số điểm rộng rãi hơn là 1978-79 (98 điểm) và 1987-88 (90 điểm).





Newcastle và Bournemouth chính thức trụ hạng. có việc Cardiff để thua Liverpool, 2 CLB là Newcastle và Bournemouth đã chính thức an toàn trong cuộc chiến trụ hạng ở Premier League mùa này. Hiện cả 2 cùng mang 41 điểm, hơn 10 điểm so với Cardiff trong lúc mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa.


Wenger tiến cử HLV tương lai cho Arsenal. Chia sẻ trên Canal +, HLV Arsene Wenger cho rằng Patrick Vieira một ngày nào đó sẽ trở thành HLV của Arsenal. Ông đánh giá rất cao năng lực của Vieira, đồng thời cho biết cậu học trò cũ của mình vô cùng muốn trở lại Emirates. ngày nay , Patrick Vieira đang dẫn dắt CLB Nice ở Ligue 1 .
http://choidaga.com/da-ga-ucw88/

Hà Nội và Hải Phòng đối mặt án phạt nặng. Ngay sau trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng tối qua, Tổng cục TDTT đã gửi công văn yêu cầu BTC giải và BTC sân Hàng Đẫy nên làm cho rõ trách nhiệm, đồng thời xử phạt nghiêm minh tập thể, cá nhân vi phạm khi để CĐV đốt pháo sáng. cứng cáp cả 2 sẽ bị Ban kỉ luật của VFF xử phạt.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét