Phân tích Getafe 0-0 Real Madrid


Casemiro được chấm điểm cao nhất trận, nhưng Brahim Diaz mới là nhân tố mang tới cho trận đấu những khoảnh khắc hào hứng…
ga da vay ca


Real Madrid khiến cho khách trên sân Getafe, HLV Zinedine Zidane bất ngờ điền tên Brahim Diaz vào đội hình cội nguồn để tạo ra bộ ba tấn công BBB cộngKarim Benzema và Gareth Bale. Đây cũng với thể coi là 1 bài test cho cầu thủ 19 tuổi này, khi các cầu thủ chủ nhà thi đấu quyết tâm, quyết liệt.

sở hữu 71 phút trên sân, có thể kể , tân binh được mua về hồi tháng một vừa qua là 1 trong số các điểm sáng của Real Madrid ở trận này. khá tự tin mang khoa học cá nhân, Diaz sở hữu đến 9 lần đi bóng – đa dạng nhất, và cũng mang đến 7 lần thành công (78%).
nuoi ga toi pin 
Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha với 2 pha dứt điểm, 2 lần “tắc” bóng thành công (100%), nhưng góc cạnh làm CĐV Real Madrid thích thú là những pha xử lý kỹ thuật. Chỉ buộc phải cải thiện hơn khả năng phối hợp, tạt bóng và tung ra những đường chuyền quyết định, Diaz sẽ có cơ hội gian nan suất đá chính.


Diaz thể hiện tốt nhưng trong diễn biến trận đấu, Casemiro mới là người nhận số điểm cao nhất. 10 Lần ko chiến thành công, thắng ở 3/5 lần phấn đấu tranh chấp, hóa giải những tình huống chiếm hữu thể gây nguy hiểm cho khung thành đội nhà, thi đấu điềm đạm và cũng với cú sút xa khiến cho thủ môn đối thủ vất vả.

Tuy ko sở hữu bàn thắng nào nhưng nhìn chung, cầu thủ 2 đội đều chơi khá ổn ở trận đấu này.

da ga cua sat
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét