Phân tích trận M.U - Man City


ko nghi ngờ gì nữa, Fred chính xác là một “cú lừa” đau đớn với Man Utd ở mùa giải này.
http://choidaga.net/da-ga-s128-tham-gia-truong-da-ga-lon-va-uy-tin-nhat-the-gioi/



Trước thềm World Cup 2018, M.U đã buộc phải rất vất vả đề giành được chữ ký của Fred trước sự cạnh tranh của đa dạng “đại gia” khác. ko chỉ tốn công, Quỷ đỏ còn phải chi ra hơn 50 triệu bảng phí chuyển nhượng cho tiền vệ người Brazil.



Thế nhưng, Fred chẳng hề “hàng xịn” như người M.U vẫn lầm tưởng. Cựu tiền vệ của Shakhtar Donetsk thi đấu cực tệ ở giải Anh vì khả năng tranh chấp, khả năng khống chế bóng, đưa bóng đều ở mức kém. Dưới thời Jose Mourinho, Fred nhanh chóng bị đẩy lên ghế dự bị sau một vài trận thứ 1 .


tới thời Ole Solskjaer, Fred tiếp tục phải ngồi không tính khi M.U với đầy đủ nhân sự. Tiền vệ này chỉ sở hữu cơ hội khi Ander Herrera dính bị thương nặng. Và không hề bất chợt , công đoạn Fred thay thế Herrera cũng là khi M.U xuống dốc ko phanh. Màn trình diễn trước Man City hôm qua 1 lần nữa khẳng định Fred là “cú lừa” phệ mang M.U ở mùa này.

http://choidaga.com/thien-duong-da-ga-s128-sv388-danh-cho-dan-chuyen-nghiep-va-dam-me-ga/
Tiền vệ 26 tuổi có những thống kê khá thảm họa, trong đó đáng để ý nhất là tỉ lệ chuyền chính xác chỉ đạt 75%. Bàn thua thứ 2 mà M.U cần nhận bắt nguồn từ pha chuyền hỏng vô duyên của Fred. không chỉ khiến đội nhà chịu rộng rãi tình huống phản công nguy hiểm, Fred còn ko ít lần ném các cơ hội kiểm soát bóng của họ… ra bên cạnh biên.


Tệ ko kém Fred là David de Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha xuống phong độ khó tin trong thời gian qua và liên tục mắc lỗi. Người ta sở hữu cảm giác De Gea mang thể bị thủng lưới sau bất cứ pha dứt điểm nguy hiểm nào của kình địch. ngoại trừ ra, gần như những cầu thủ M.U đều chơi chưa đạt yêu cầu so mang các phẩm chất mà họ có .
http://choidaga.com/da-ga-ucw88/

Ở hướng ngược lại, Man City cũng chơi không thực sự ấn tượng cho đến đầu hiệp hai, thời điểm Leroy Sane được tung vào sân thay cho Fernandinho. Hai cầu thủ hay nhất đội khách vẫn là Bernardo Silva và Sterling, những người hoạt động ko biết mệt mỏi suốt thời gian qua. Ở trận này, cả hai đều với 5 pha đi bóng qua người và trực tiếp đóng góp vào các bàn thắng mà Man City sở hữu .
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét