Tỷ phú Al-Khelaifi: Tôi chắc 200% Mbappe ở lại PSG

chủ tịch PSG khẳng định rất kiên cố rằng trung phong Kylian Mbappe sẽ chơi cho PSG ở mùa giải đến. bắn cá săn thưởng 2019

Mbappe đã có 2 năm chơi bóng ở PSG và đã chứng tỏ được giá trị của mình. Mùa giải vừa qua, anh đã trở thành Vua phá lưới Ligue 1 và góp công bự giúp đội nhà bảo vệ thắng lợi ngôi quán quân. Sự thăng tiến mạnh mẽ của ngôi sao trẻ người Pháp khiến những tin đồn chuyển nhượng luôn vây quành anh.
Rất nhiều tờ báo TBN cho rằng Kylian Mbappe đang được Real Madrid chèo kéo mãnh liệt. Dường như đó, phiên bản thân cựu cầu thủ Monaco cũng có những phát biểu ám chỉ anh muốn kiếm tìm một thách thức mới.
Dù vậy, chủ toạ PSG Nasser Al-Khelaifi đã công bố đập tan những tin đồn trên. Vị tỷ phú người Qatar nói trên Fance Football: "Tôi vững chắc 200% cậu ấy sẽ ở lại PSG mùa tới".
Trước đó, chủ toạ Al-Khelaifi cũng đã cảnh cáo các ngôi sao của PSG như Neymar, Mbappe hay Cavani cần phải chấn chỉnh lại thái độ tập luyện và thi đấu ở mùa giải tới. Người đứng đầu sân Parc des Princes không muốn chứng kiến các cầu thủ thể hiện sự "ngôi sao" cả trên sân và trong phòng thay đồ, qua đó sản xuất một số đông hòa hợp.
Bên cạnh đó, Al-Khelaifi cũng rất tự tín khi được phóng viên hỏi về mai sau của Neymar. Ông khẳng định tất cả chỉ là tin đồn và ngôi sao Brazil thích hợp với dự án của PSG. 1gom
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét