M.U đón tin vui từ tân binh 50 triệu bảng

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Man Utd có thể góp mặt trong trận đón tiếp Leicester City ở vòng 5 Premier League. bet168

Trong đợt nghỉ quốc tế này, tân binh 50 triệu bảng Aaron Wan-Bissaka của Man Utd đã được HLV Gareth Southgate triệu tập vào đội hình tuyển Anh tham dự vòng loại Euro 2020. Bên cạnh đó, do chạm chán vấn đề về lưng nên hậu vệ 21 tuổi đã được trả lại Old Trafford để điều trị.
Theo Telegraph, Wan-Bissaka vẫn có thể cố gắng chơi trận ra mắt ĐT Anh trước Bulgaria hoặc Kosovo nhưng mà các thành viên ban tập huấn cho rằng không nên mạo hiểm với chấn thương, bởi lẽ đây cũng chỉ là 2 địch thủ rất yếu so với Tam sư. Như vậy, HLV Southgate chỉ còn 2 lựa chọn cho địa điểm hậu vệ cánh phải là Trent Alexander-Arnold và Kieran Trippier.
Cũng theo tờ báo trên, hiện Wan-Bissaka đang tập phục hồi ở Old Trafford và sẵn sàng góp mặt trong cuộc chiến với Leicester City tại vòng 5. Từ đầu mùa, cựu cầu thủ Crystal Palace đã chơi cả 4 trận cho M.U và gây tuyệt vời với cách chơi vận tốc, giàu sức mạnh.
dù rằng cả 2 hậu vệ tân binh Harry Maguire và Wan-Bissaka đều đã bộc lộ được những phẩm chất của mình nhưng hàng thủ M.U vẫn chưa có sự gắn kết. Thủ thành De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng trong cả 3 trận chiến gần nhất.
Sau đợt nghỉ quốc tế, M.U sẽ đón tiếp Leicester City trên sân nhà. Đây cũng là cuộc chiến được dự đoán không dễ dàng với thầy trò Solskjaer do The Foxes đang có phong thái rất cao từ đầu mùa (bất bại 5 trận trên mọi đấu trường). tysobongda
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét