Barcelona và Atletico Madrid đã hòa bình


Sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa 2 CLB Barcelona và Atletico Madrid đã được giải quyết...
Xem thêm: kinh kê sách cổ được lưu truyền khá lâu


Theo truyền thông Tây Ban Nha, 2 CLB Barcelona và Atletico Madrid được cho là đã “thiết lập mối quan hệ hòa bình” sau vụ việc liên quan đến Antoine Griezmann.

Như đã biết, mùa Hè vừa rồi, tiền đạo người Pháp đã rời Madrid để tới xứ Catalunya khi Barcelona kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh. Nhưng vấn đề gây tranh cãi làm mối quan hệ giữa 2 bên vươn lên là căng thẳng là thời điểm của điều khoản giải phóng.

Theo ket qua bong da ấy , khi bước sang tháng 7, điều khoản giải phóng của Griezmann giảm từ 200 triệu euro xuống 120 triệu euro. Barcelona thực hiện đúng mức phí này, tuy nhiên, phía Atletico cáo buộc rằng, nhà vô địch La Liga đã tiếp cận, đàm phán chiếm hữu Griezmann từ khi điều khoản ấy vẫn ở mức 200 triệu euro. Cụ thể là vào tháng 3 mới rồi.


Việc kiện tụng được thực hiện sau ấy để gần đây , kết luận xử lý của LĐBĐ Tây Ban Nha khiến nhiều phần ngỡ ngàng, lúc Barca chỉ bị phạt... 300 Euro vì “đi đêm” chiếm hữu Grizi trước khi hợp đồng của anh hết hạn.

Phía Atletico sau ấy tuyên bố rằng, sẽ kháng án. Thế nhưng, theo tiết lậu mới nhất của tờ El Mundo, họ đã đồng ý làm cho hòa sở hữu Barcelona, kết thúc mọi sự căng thẳng thời gian qua. Để có được sự hòa bình này, Barcelona đồng ý trả thêm 15 triệu euro cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Nhưng đổi lại gdwviet, Barcelona có có quyền đàm phán mang 5 cầu thủ của Atletico, gồm cả Saul Niguez và Jose Gimenez. Quyền đàm phán này ko mang nghĩa là sẽ cần sắm nhưng cho phép Barcelona lựa chọn ưu tiên để trả giá tương tự như bất kỳ lời đề nghị nào mà Atletico nhận được về các cầu thủ này.

ko kể ra, 2 CLB cũng đồng ý giữ bí mật các email và các cuộc kể chuyện giữa Griezmann với những người đại diện mà trong đó méc nhỏ tuổi việc anh chuyển tới Barcelona được xác nhận từ tháng 3.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét