HOT: MU sẵn sàn chi 250.000 bảng/tuần nếu mua được Ozil từ Arsenal


linknhacai - Tiếp tục một thương vụ lớn của Mu làm nhiều người phải ngạc nhiên. 

Bắt đầu thời điểm của  nóng nhất của các mùa giải trong năm đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất thì gần đây  lại có tin tức làm cho nhiều người phải ngạc nhiên. Đó chính là thông tin MU sẵn sàng chi trả cho Ozil 250.000 bảng/tuần nếu gia nhập vào MU.



Mourinho rất muốn được tái hợp với học trò cũ của mình

Thương vụ này có nguy cơ sẽ xảy ra nếu Arsenal không đáp ứng được mức lương mà Ozil đang mong muốn, theo The Sun giữa Arsenal và Ozil đang có vấn đề không bản hợp đồng gia hạn mới này, lý do chính là Arsenal  mong muốn thuyết phục Ozil chấp nhận mức lương thấp hơn với mức lương mà cầu thủ này yêu cầu. Trước tình hình căng thẳng này "Quỷ đỏ" đã quyết định tấn công để có được Ozil với mức lương cao.

Ozil thời gian của hợp đồng với Arsenal vẫn còn đến năm 2018 và anh đang được hưởng mức lương là  140 nghìn bảng/1 tuần, đó cũng thuộc là mức lương cao nhất ở trong CLB Arsenal. Bên phía  Arsenal vẫn muốn giữ chân Ozil là mong muốn ký hợp đồng mới với mức lương được tăng thêm 20 nghìn bảng/tuần nhưng dường như Ozil lại muốn mức lương cao hơn là 200 nghìn bảng/1tuần.

Nhưng mức lương đó không là gì khi so sánh với số tiền mà Mu sẵn sàng chi cho Ozil nếu anh về với sân Old Trafford. Tiền bạc thật sự sẽ không phải một vấn đề quá lớn với MU vì trong mùa hè này họ sẽ đẩy Schweisteiger đi, khi mà cầu thủ này đang được hưởng 10 triệu bảng/năm. Nếu chưa tính đến đội trưởng Rooney (lương 260 nghìn bảng/tuần), Ibra (lương 220 nghìn bảng/tuần) cũng có nguy cơ rời khỏi Mu.

Trước đây, Mourinho cũng đã có thời gian làm việc với Ozil khi còn ở Real.  Mourinho luôn dành nhiều lời ca ngợi cho cậu học trò cưng của mình.

Mourinho đang mong muốn  Ozil sẽ chấp nhận lời mời này khi mà Rooney và Mkhitaryan đang dần xuống phong độ không đáp ứng được yêu cầu.

Nhưng chuyện này sẽ khó khăn khi mà Arsenal sẽ không cho Ozil có thể rời đi dễ dàng về bên đối thủ của mình như vậy, vì hiện tại anh vẫn là trụ cột của đội bóng. Họ đã phải chi ra số tiền 42 triệu bảng để có được Ozil và đến hiện nay thì cầu thủ 28 tuổi được định giá ở mức 72 triệu bảng. MU nếu có thể chi được số tiền này thì họ vẫn cần chờ đến hè năm sau để bước vào cuộc đàm phán chuyển nhượng này.

SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét