Thể lực của cầu thủ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo có thể chắc chắn đảm bảo rằng anh hoàn toàn có thể đá ở trên sân cỏ đến hết năm 41 tuổi mà trước đó anh có đề cập đến khi đến 41 tuổi anh sẽ giải nghệ.



Mặc dù đã bước vào tuổi 31, Ronaldo vẫn có thể đá tốt như các cầu thủ trẻ hơn mình cả 10 tuổi. Ảnh: Reuters
Ronaldo có lần chia sẻ anh sẽ có tham vọng mình sẽ chơi bóng thêm 10 năm nữa, lần đây nhất Ronaldo đã ký kết bản hợp đồng mới với CLB Real Madrid ở 2 tuần trước. Theo Joao Aroso đã chia sẻ, mục tiêu của Ronaldo có thể nếu như anh có thể tránh những trấn thương nặng đến với mình. "Nếu Ronaldo không gặp bất cứ một chấn thương nặng nào thì anh có thể đủ thể lực để chơi bóng đến năm 41 tuổi. Chính những ưu điểm này tạo nên một Ronaldo khác biệt so với các cầu thủ khác , đó chính là một Ronaldo đặc biệt" Aroso chia sẻ.

Thời gian gần đây, Ronaldo đã có khá nhiều trận đấu tỏ ra mình khá là chậm chạp và không có độ chính xác cao. Theo Aroso chia sẻ, tuổi tác chính là điều ảnh hưởng đến phong độ cho anh.

"Mặc dù anh đã từng chút đánh mất phong độ của mình trong từng năm qua, nhưng Ronaldo vẫn không bao giờ là một cầu thủ chậm. Ngay cả việc tuổi của anh ngày càng tăng nhưng anh sẽ dùng những kinh nghiệm và khả năng dứt điểm của mình để đánh bại được mọi đối thủ của mình ", Aroso chia sẻ.

Tin tức liên quan: Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại với Real đến hết năm 35 tuổi

SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét