5 trận đấu tồi tệ nhất trong lịch sử thi đấu của Messi


Messi sinh ra được xem là thiên tài bóng đá. Hầu như mọi người đã quen với việc Messi tỏa sáng nhưng thiên tài cũng là người cũng có lúc trở nên tầm thường ở trên sân cỏ.  

>> Cập nhật keo nha cai bong da c1 toi nay 

Mặc dù luôn luôn là cầu thủ tuyệt vời. Nhưng trong lịch sử thi đấu Messi cũng có những trận chơi rất tệ. Nếu đánh giá trận gặp PSG vừa qua được xem là tồi tệ nhất thì hoàn toàn không phải. Dưới đây chính là 5 trận đấu tồi tệ nhất của Messi.



Messi đã có một trận tồi tệ hơn khi gặp PSG và được chấm điểm 1,5.

1. World Cup 2010: Argentina 0-4 Đức 

 Argentina và Messi đã có một khởi đầu rất tương sáng, họ dễ dàng vượt qua vòng đầu tiên tại World Cup 2010 với đội đầu bảng, thắng Mexico ở tứ kết với tỷ số 3-1. Nhưng khoảng thời gian hạnh phúc đó không được bao lâu, khi ở vòng tứ kết họ  gặp ĐT Đức. Trước sự tấn công mạnh mẽ của Đức Messi đã hoàn toàn bị vô hiệu hóa trong suốt trận đấu. Kết quả sau trận đấu này báo trí và người hâm mộ đã chỉ trích nặng nề với cầu thủ Argentina.

2. Champions League 2012/13: AC Milan 2-0 Bara

Ở mùa giải này Messi đã thể hiện sự sa sút trong nửa sau mùa còn lại giải 2012/13. Với sự sa sút của Messi thì kèm theo đó là dấu hiệu HLV Tito Vilanova có dấu hiệu bất thường. Điều đó đã thể hiện trong trận thua trước Milan thắng 2-0 trước Barca vòng 1/8 lượt đi Champions League. Nhưng khá may mắn vì Messi cũng đã kịp hồi phục trong trận lượt về giúp Barca thắng 4-0.

3.Champions League 2012/13: Bayern Munich 4-0 Barca

Không có bàn thắng nào để lội ngược dòng khi Barca vào bán kết. Bayern đã có một mùa giải thành công khi thắng lớn trước Barca với tỷ số 4-0  ở tại Allianz Arena, trong lúc này Messi đang bị chấn thương cơ và không thể nào đá với 100% công lực của mình để ghi cho Barca được 1 bàn thắng.

4. Copa America 2011: Argentina 0-0 Colombia 

Argentina đã thể hiện sự sa sút của mình sau World Cup 2010 với phong độ yếu kém tại Copa America ở trên sân nhà. Trong trận đấu này Messi thi đấu rất mờ nhạt trước Colombia, M10 đã không phối hợp với Carlos Tevez điều này khiến cho các CĐV phải la ó.

5.  Cup Nhà Vua 2013/14: Barcelona 1-2 Real Madrid

Đây chính lần đầu tiên trong 5 năm  Barca kết thúc một mùa giải mà không có được một danh hiệu nào. Và cơ hội giành được Cup Nhà Vua cũng bị Real lấy mất khi Barca đã bị đánh bại hoàn toàn với tỷ số 1-2. Trong trận đấu này Real không có ngôi sao Cristiano Ronaldo nhưng Messi lại tỏ ra mờ nhạt, còn Bale đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Real.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét