Scholes: 'Chắc chắn rằng Rooney sẽ rời khỏi MU khi ít được ra sân'

Cựu ngôi sao Man Utd - tiền đạo Wayne Rooney sẽ khó có thể hoàn thành được thời gian còn lại là hai năm tại Old Trafford ở dưới thời của HLV Jose Mourinho vì ít được ra sân và hoàn toàn bị thất sủng.

"Nếu tình trạng này tiếp tục diễn ra trong một thời gian thì tôi thấy không còn có lý do gì  mà Wayne Rooney sẽ ở lại tại Old Trafford trong 2 năm còn lại của hợp đồng" Paul Scholes đã chia sẻ.

"Rooney sẽ phải xem xét lại hợp đồng trong cuối mùa giải này, và khả năng ra đi sẽ rất cao. Tôi không tin rằng Rooney là một cầu thủ chuyên nghiệp và anh ấy sẽ không thể nào chấp nhận được chuyện mình không được ra sân thường xuyên. Cậu ấy luôn muốn ở một động bóng mà sẽ cho anh ấy cơ hội chơi bóng thường xuyên ở mỗi tuần. "



Rooney đã không có tên ở danh sách đăng ký ở trận M.U gặp Sain Étienne ở Europa League vào hôm qua. Ảnh: Reuters.

Rooney hiện tại vẫn nắm vị trí đội trưởng của Man Utd sau khi HLV Mourinho tiếp quản vị trí HLV vào hè năm ngoái. Nhưng Rooney cũng đã mất suất đá chính kể từ ngày 17/12/2017.

Tiền đạo người Anh thậm chí đã vượt qua huyền thoại Bobby Charlton để trở thành người ghi bàn thắng nhiều nhất cho Man Utd. Sau đó đã có nhiều đồn về việc Rooney sẽ được chuyển nhượng qua Trung Quốc và hiện nay hợp đồng giữa Rooney và M.U chỉ còn 2 năm nữa.

"Không ai cảm thấy thất vọng về việc Rooney phải ngồi ở ghế dự bị, điều này như muốn nói tất cả đang dồn cậu ấy vào chân tường. Việc chỉ được đá chính ở  Europa League và Cup FA sẽ giết chết sự nghiệp của Rooney. Nhưng tất cả điều này sẽ do cậu ấy quyết định, vẫn sẽ cúi đầu chấp nhận số phần hay sẽ chứng minh khả năng mình vẫn có thể chơi ở các trận đấu lớn.", Scholes  chia sẻ thêm.



Rooney và Scholes  rất hiểu nhau vì có thời gian chơi với nhau nhiều năm.

Man Utd đang đứng ở vị trí thứ 6 sau 25 vòng đấu ở ngoại hạng anh, nhưng Scholes đã nói rằng Man Utd sẽ được lọt vào top 4". Man Utd gần đây có một cải tiến lớn nhất ở so với mấy năm gần đây. Tôi  thật sự không nghi ngờ rằng Man Utd sẽ dừng lại ở top 4. Với phong độ hiện tại đang rất tốt với 13 vòng đấu còn lại có thể họ sẽ dừng lại ở top 4, 3 và có thể hơn nữa. ", cựu cầu thủ 42 tuổi chia sẻ.

SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét