Mourinho nói gì khi Man Utd gặp Chelsea ở tứ kết FA Cup


Sau kết quả bốc thăm vào tối ngày 19/02 HLV  Mourinho đã tỏ ra rất lo lắng khi mà Man Utd sẽ gặp Chelsea ở tứ kết FA Cup. Khi ở ngoại hạng anh Chelsea chắc chắn nắm ngôi vô địch, và Man Utd đang tập trung cho FA Cup thì họ phải gặp Chelsea trong tứ kết. 

Mourinho đã nói rằng Chelsea chắc chắn sẽ vô địch Premier League

 Man United đã không dễ dàng gì để có thể đánh bại Blackburn để có tấm vé vào tứ kết FA Cup. Nhưng ngay sau đó thầy trò Mourinho đã không may khi phải gặp Chelsea ở vòng tứ kết này. Họ còn gặp không may khi mà Quỷ Đỏ không được đá trên sân Old Trafford.

Trận đấu tại Stamford Bridge cũng chính là trận đấu sau 4 năm họ mới đối đầu nhau ở trên đấu trường FA Cup. Ở FA Cup  Chelsea đã giành quyền đi tiếp sau 1 trận hòa 0-0 tại Old Trafford và đánh bại Man Utd trên sân nhà với tỷ số kqbd 1-0.

HLV Mourinho đã bày tỏ khá nhiều sự lo ngại đội bóng của mình sẽ lại một lần nữa nhận thất bại sắp tới trước Chelsea. Theo vị HLV người Bồ Đào Nha thì Chelsea chắc chắn sẽ giành được vô địch Premier League và  Man Utd đang tập trung vào FA Cup. M.U hiện tại đang cạnh tranh trên 4 đấu trường và cả 4 đang trong giai đoạn nóng nhất.



Mourinho đã không có phản ứng nào sau trận gặp Blackburn. Nhưng ông lại có chia sẻ về việc mình sẽ gặp lại đội bóng cũ khi đang có giành chức vô địch FA Cup cho M.U.

"Có lẽ Chelsea cũng đang nghĩ về trận đấu ở FA Cup, ở Premier League họ chắc chắn sẽ giành được cup vô địch, không còn giải đấu nào để chiến đấu. Danh hiệu của FA Cup là một danh hiệu khá quan trọng với họ. Trong khi đó, chúng tôi sẽ gặp St Etienne vào giữa tuần trước, tiếp theo đó là chung kết  League Cup. Tiếp theo là đối thủ ở Europa League và chúng tôi cũng cần cố gắng để có thể trụ top 4 ở tại Premier League.

"Hiện tại tôi còn khá nhiều trận đấu phải nghĩ tới.  Còn trận gặp Chelsea còn khoảng 1 tháng trước mới diễn ra nên tôi cũng không muốn nói quá nhiều về điều đó. ".
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét