Wenger từ chối cơ hội đến dẫn dắt Barca

Theo ty le keo ca cuoc macao - Vị HLV người Pháp đã khẳng định mục tiêu của mình sẽ dẫn dắt Arsenal, bất chấp những tin đồn về việc  liên quan đến chiêc ghế HLV tại sân Nou Camp.

Sẽ có một cuộc tuyển mộ HLV quy mô lớn ở tại Barca khi mà sau khi HLV Luis Enrique đã tuyên bố sẽ chia tay với Barca. Tương lai của HLV Enrique gần đây được đồn đại giống như Arsene Wenger gặp phải ở Arsenal.

"Không, tôi mong muốn mình sẽ ở lại Arsenal", Wenger đã có trả lời khi được hỏi về tin đồn ông sẽ đến làm HLV Barca. "Tôi không muốn tìm kiếm một công việc mới ở một CLB khác. Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung cao hơn ở trong công việc. Mà luôn cố gắng để đạt được và không muốn tìm điều mới mẻ."



Wenger trong một cuộc họp báo ở Nou Camp 3/2016. Ảnh: Reuters.

Wenger và Arsenal sẽ kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải này. Cả 2 bên đều chưa có động tĩnh gì về việc sẽ kéo dài sau những kết quả không tốt đẹp gần đây. Arsenal đã gần như mất cơ hội tham gia vào 2 đấu trường lớn Ngoại Hạng Anh và Champions League, điều này đã cho làn gió phản đối  Wenger lên cao.

Ở buổi họp báo trước trận gặp Liverpool giải ngoại hạng Anh vào cuối tuần này , HLV Wenger cũng đã chia sẽ từ chối lời mời hấp dẫn từ phía Trung Quốc.

"Cuộc họp báo này là bàn luận về trận gặp Liverpool chứ không phải là nói về tương lai của tôi hoặc chấp nhận hay từ chối", Wenger đã tỏ ra không bằng lòng. "Tôi đã gắn bó 20 năm và có nhiều cơ hội để ra đi nhưng tôi không phải thuyết phục ai đó để cho mình có thể ở lại Arsenal. Tôi sẽ đưa ra quyết định để cho đội bóng tốt nhất và tôi tôn trọng những gì xảy ra"

Trận đối đấu giữa Arsenal và Liverpool sẽ vào ngày 4/3 ở đây sẽ quyết định cuộc đua vào top 4. Arsenal hiện tại đang đứng ở top 4 và chỉ nhiều hơn Liverpool là 1 điểm.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét