Messi từ chối không gia hạn hợp đồng cùng với Barca

 Tương lai của ngôi sao người Argentina vẫn đang là 1 dấu chấm hỏi, khi mà anh và người đại diện Jorge đã lắc đầu về lời đề nghị từ phía Catalan.

>> Messi có mùa giải thứ 5 ghi được 50 bàn nhưng vẫn thua Ronaldo

Theo tờ báo AS (Tây Ban Nha) đã cho biết mức lương thỏa thuận mà Barca đưa ra cho Messi chính là mức lương sau thuế là 33 đến 38,5 triệu USD/ 1 năm. Nhưng tiền đạo của Barca và cha của anh, ông Jorge đã không hài lòng với lời đề nghị của Barca.



Messi luôn muốn ở lại Barca, nhưng phải mới mức đãi ngộ mà Messi mong muốn. Ảnh: Reuters.

Hiện tại hợp đồng của 2 bên sẽ hết hạn vào tháng 06/2018. Theo "Webster Law", thì rất có nhiều nguy cơ siêu sao người Argentina sẽ mua lại 1 năm còn lại của hợp đồng bằng mức lương 1 năm còn lại ở Barca để có thể ra đi ở trong mùa hè chuyển nhượng năm 2017.

Tuy nhiên, AS vẫn tin rằng Messi sẽ không làm theo "Đạo luật Webster" mà sẽ sớm có 1 cuộc đàm phán với Barca ở trong thời gian gần tới.  Vì chủ nhân quả bóng vàng luôn biết về những kỳ vọng của các CĐV Barca dành cho mình. Chính vì vậy họ sẽ giành cho một lời đề tốt hơn.

Mùa giải này Messi đã ghi được 51 bàn thắng và nhiều hơn 10 bàn thắng ở mùa giải trước, điều này vẫn được cải thiện tốt hơn nếu bảo vệ được chứ vô địch Liga.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét