Gareth Bale đồng ý gia nhập vào Man Utd

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới sẽ quay trở lại Anh gia nhập vào Quỷ Đỏ sau khi đạt được thỏa thuận chuyển nhượng của 2 bên.  

Gareth Bale đã thi đấu nhiều năm ở Real Madrid nhưng trong nhiều năm qua Bale vẫn chưa có được sự ảnh hưởng như cầu thủ này kỳ vọng ở BHL và NHM đội bóng hoàng gia. Thậm trí năm 2 Bale đã phải nhận nhiều chỉ trích khi có những màn trình diễn mờ nhạt và thiếu nhiều quyết tâm.

Hiện tại ở Real Madrid, Bale đã hy vọng sẽ trở thành người đứng đầu đội bóng nhưng thực tế anh không thế nào vượt qua được đồng đội Ronaldo, mặc dù cựu cầu thủ MU đã có nhiều dấu hiệu đi xuống và phải tìm cách thay đổi lối chơi để phù hợp với độ tuổi 32. Còn Bale thì là phải thường xuyên vận lộn với những chấn thương liên tục ở mắt cá chân của mình.



Gareth Bale đã đoạt được thỏa thuận miệng gia nhập vào Man Utd vào mùa hè này.

Theo Diario Gol số ra hôm nay, thì ngôi sao xứ Wales đã đạt được thỏa thuận gia nhập Man Utd   vào mùa hè chuyển nhượng tới. Tại cuộc họp gần đây, Bale đã đồng ý với những thỏa thuận mà Man Utd đưa ra nhưng kèm theo điều kiện MU phải giành được tấm vé tới Champions League.

Man Utd vẫn đang cố gắng để có thể đủ điều kiện tham gia vào Champions League, khi họ vẫn chưa đảm bảo được Top 4 mà chỉ còn 2 vòng đấu nữa là mùa giải kết thúc.

Xem bảng kqbd c1 hom nay cập nhanh chóng liên tục khi có bàn thắng trên sân cỏ

Nhưng họ đang có lợi thế ở Europa League. Khi thắng 1-0 trước Celta Vigo ở bán kết, HLV Mourinho đang có nhiều cơ hội để đến trận chung kết. Ở phía bên kia, Ajax cũng thắng áp đảo Lyon với tỉ số 4-1.

Có thể  hiểu rằng Man Utd đang có nhiều khả năng sẽ tham gia vào Champions League, tuy nhiên họ vẫn phải tìm được tiếng nói chung với Real trong việc chuyển nhượng Bale.

Trước đó, Marca cũng có thông báo BLĐ Real đã chấp nhận những yêu cầu từ Man Utd cho thỏa thuận thương vụ David de Gea. Man Utd cũng đã mong sẽ chuyển đến Old Trafford theo chiều ngược lại. Tham vọng có được người gác đền giỏi nhất ở Anh sẽ không bao giờ dừng lại.

Ngoài Bale thì James Rodriguez cũng đang có dự kiến sẽ gia nhập và Man Utd
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét