Nhận định U20 Hàn Quốc vs U20 Argentina, 18h00 ngày 23/5


Khi U20 Argentina chỉ là hổ giấy

Với tư cách là đội từng đoạt nhiều chức quán quân nhất trong lịch sử 40 năm tồn tại của World Cup U20, U20 Argentina biến thành ứng cử viên sáng giá bậc nhất cho chức quán quân cũng là điều dễ hiểu. Trong kí vãng, xứ sở Tango thường rất chú trọng tới World Cup U20 khi luôn cử những nhân tài sáng giá nhất tham gia. Các trường hợp đăng quang quẻ của một loạt tăm tiếng lừng lẫy nhất như Maradora năm 1979, Messi năm 2005 hay Aguero năm 2007 là minh chứng chẳng thể chối bào chữa.

Nhưng cũng như bao nền bóng đá khác - ty le keo nha cai hom nay, không phải lúc nào Argentina cũng sản hiện ra lứa cầu thủ U20 chất lượng để thực hành tham vọng xưng vương. Trong tay HLV Claudio Ubeda lúc này có quá ít gương mặt nổi bật về mặt chuyên môn. Santiago Colombatto dù đang thi đấu tại Italia trong màu áo Trapani hay Ezequiel Ponce có nhiều trận tại La Liga cùng Granada nhưng bộ đôi trên còn quá mờ nhạt và gần như lạc điệu cùng toàn đội U20 Argentina ở trận ra quân thua toang hoang 3 bàn trắng trước U20 Anh.

Các tiền đạo thiếu sắc bén, hàng tiền vệ không làm chủ được tình hình khi liên tiếp bị đối thủ khống chế một cách thuận lợi từ nhì đường biên cánh. Trong khi đó hàng thủ mô tả khả năng xoay trở lừ đừ và thiếu tinh tế. U20 Argentina quả tình không đáng sợ như nhiều người mường tượng. Trên thực tế, dưới con mắt các nhà chuyên môn, đội bóng xứ Tango phơi bày tất cả điểm yếu ở trận ra quân cũng là điều dễ hiểu.

Sau khi khó nhọc giành vé dự World Cup U20 năm nay với tư cách là đội đứng thứ 4 tại giải đấu khu vực Nam Mỹ hồi đầu năm, đúng ra U20 Argentina phải tỉnh táo hơn để có những điều chỉnh và sự sẵn sàng kỹ lưỡng nhằm khắc phục những điểm yếu. nhưng mà không, trước khi tới Hàn Quốc, "hậu duệ" của Messi chỉ… cọ xát với các đội tuyển trẻ của Việt Nam vốn không phải thuốc thử liều cao và cốt tử thúc đẩy đến vấn đề tài chính.

Trên thực tế, đúng vào giai đoạn đáng ra cần có sự ân cần đúng đắn hơn từ Liên đoàn đá bóng, U20 Argentina lại chịu thiệt thòi khi chiến dịch bầu chủ toạ thế hệ chiếm phần lớn thời gian. Ông Claudio Tapia sau khi được chọn vào chiếc ghế nóng điều hành đá bóng Argentina đã phải chóng vánh dấn thân trận đấu "giải cứu Messi" thoát khỏi án treo giò tại vòng loại World Cup 2018. vì đó, gần như U20 Argentina bị phó mặc nhưng không có sự đầu tứ chính xác nào.


U20 Hàn Quốc và ký ức World Cup 2002


soi keo bong da hom nay - U20 Hàn Quốc trước khi bước vào giải trên sân nhà vẫn bị nghi vấn khá nhiều về chất lượng chuyên môn. Họ là giao hội của phần lớn những cầu thủ còn đang là sinh viên, tức chưa phải chuyên nghiệp nên đội bóng xứ Kim chi không được tôn trọng cũng là điều hoàn toàn hợp lý. Ngoại trừ Lee Seung-woo và Lee You-hyeon đều thuộc lò đào tạo của Barcelona, số còn lại của U20 Hàn Quốc gần như vô danh với truyền thông thế giới.

Nhưng mọi thứ diễn ra theo một cách bất thần. U20 Hàn Quốc thực thụ chững chạc và rất ranh trong cách chơi khi chạm mặt U20 Guinea ở trận ra quân. Trước đối thủ có kỹ thuật tốt và nền tảng thể lực sung mãn, U20 Hàn Quốc ưng ý nhún nhường trong quãng thời gian 15 phút đầu để đưa tình địch vào bẫy một cách khôn ngoan. lần lượt 3 bàn thắng theo nhiều phong cách không giống nhau từ bỗng phá trung lộ, phối hợp nhóm đã cho thấy một U20 Hàn Quốc nhiều chủng loại và rất đáng gờm.

Cũng như bao lứa cầu thủ Hàn Quốc khá, đội chủ nhà ở giải lần này cũng cho thấy nền móng thể lực tuyệt hảo khi họ có sức rướn tốt ngay cả khi thời gian trận đấu đã trôi về những phút cuối. Đó là hình ảnh gợi nhớ đến ĐTQG Hàn Quốc đã làm nên kỳ tích là cái tên đầu tiên và độc nhất vô nhị của châu Á lọt vào tới bán kết World Cup 2002.

Quan trọng hơn, U20 Hàn Quốc đã có sự chuẩn bị chu đáo và rất bài bản cho giải lần này. Điều rất khác so với U20 Argentina như vừa đề cập. Ở thời đoạn trước khi bước vào giải, đội bóng xứ Kim chi đã can hệ với nhiều đội có chất lượng và có sự hệt nhau với các đối thủ tại bảng A để đá giao hữu. Theo đó, U20 Hàn Quốc đã gặp mặt U20 Uruguay, một đại diện cùng khu vực với U20 Argentina nhằm kiểm chứng sức mạnh cũng như các phương án đối phó. kết cuộc U20 Hàn Quốc đã thắng 2-0 trước U20 Uruguay cho thấy họ đã sẵn sàng lấy vé vào chiều nay.

thông báo BÊN LỀ:

- Nếu giành thành công, U20 Hàn Quốc sẽ giành vé vào vòng 1/8 trước 1 lượt trận.
- U20 Hàn Quốc có thành công 3-0 trước U20 Guinea ở trận ra quân.
- U20 Argentina đã thua 0-3 khi chạm chán U20 Anh ở trận trước tiên.
- U20 Hàn Quốc từng thắng 2-0 trước U20 Uruguay trong trận giao hữu hồi đầu tháng 5.
- U20 Hàn Quốc có 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài gồm Lee Seung-woo và Paik Seung-ho từ lò Barcelona cùng thủ môn Ahn Joon-soo đầu quân cho Cerezo Osaka của Nhật bạn dạng.
- U20 Argentina có 2 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài gồm tiền vệ Santiago Colombatto của Trapani và Ezequiel Ponce đầu quân cho Granada.
- U20 Hàn Quốc từng vào bán kết năm 1983. U20 Argentina là đội vô địch nhiều nhất với 6 lần.

đội hình dự kiến:

U20 Hàn Quốc: Song Bum-keun, Woo Chan-yang, Jeong Tea-wook, Lee Seun-gmo, Lee Jin-hyun, Cho Young-wook, Lee Seung-woo, Lee Youh-yeon, Paik Seung-ho, Lee Sang-heon.
U20 Argentina: Petroli, Foyth, Valenzuela, Montiel, Sensi, Torres, Palacios, Colombatto, Rodriguez, Ponce.

chọn lựa tối ưu: U20 Hàn Quốc cả trận và Under cả trậnDỰ ĐOÁN: 2-0 (HT: 1-0)

SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét