CR7: 'Trong mắt tất cả người, tôi khi nào cũng không đúng'


ngôi sao người BĐN tự cho bị cư xử không công bằng đến vô lý, dù cậu ấy vẫn ghi bàn đều đặn và giúp Real Madrid giành được những danh hiệu.

Ronaldo mở tỷ số 7m cho Kền kền trắng ngay phút thứ hai, trong cuộc đọ sức với Malaga ở vòng kết thúc La Liga, trận đấu mà Kền kền trắng chỉ cần hòa là vô địch. Đây là ghi bàn công thứ 36 của anh kể từ đầu mùa, giúp cựu cầu thủ Man Utd chắc chắn ở vị trí làm bàn nhiều nhất cho CLB thành Madrid.

Bất chấp điều ấy, Ronaldo thường xuyên nhận nhiều chỉ trích, gần nhất là sau lần anh đá hư ăn trong khoảng cự ly 5m trong trận gặp Celta Vigo giữa tuần trước. Cầu thủ 32 tuổi không chấp nhận về điều này. "Mọi người đề cập về tôi như thể tôi là kẻ gian lận. Tôi không phải thánh nhưng cũng chẳng phải ma quỷ. Hầu hết nói về tôi mà chẳng biết cái quái gì", anh chia sẻ có Marca.

"Tôi không xem tivi bởi tôi chẳng sống nổi vì các điều tệ hại họ kể về tôi cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Khi ai chậm tiến độ nhắc đến Ronaldo, bao giờ cũng là tôi không đúng. Hầu hết chỉ chực chờ ném đá lúc tôi mở lời. Tôi không thích điều đó bởi tôi còn gia đình, mẹ và con trai. Tôi không thích bị đối xử như những kẻ ngu xuẩn", Ronaldo kể thêm.

Ronaldo đang hướng đến 1 mùa giải nhiều thành công nữa.
Chủ sở hữu bốn QBV đang với tư thế rất cao trong công đoạn cuối mùa, sở hữu 14 pha lập công sau 9 trận. Anh tin tưởng khẳng định mang Marca: "Những lời chỉ trích không làm tôi lo lắng vì tôi biết hầu hết sớm muộn cũng phải yên ổn lặng".

Bàn mở tỷ số của CR7 cùng thêm pha lập công của Benzema vào phút thứ 10 sau khi hiệp hai khởi đầu giúp Real với chức quán quân La Liga trước tiên diễn ra từ năm 2012, và là danh hiệu thứ 33 trong lịch sử. Đây cũng là danh hiệu vô địch quốc gia thứ 2 của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong màu áo Real.

Click vào xem tructiepbongdahomnay của những trận đấu trong nước và ngoài nước

"Kể trong khoảng đầu mùa, chúng tôi đã muốn giành thắng lợi ở Liga và đội đã may mắn làm được điều đấy. Chúng tôi đã chấm dứt mùa giải 1 bí quyết ngoạn mục, thấp nhất trong vài năm vừa qua. Đội bóng với cách thức điều hành phải chăng hơn, với sự viện trợ của ban huấn luyện, các cầu thủ ít bị quá tải", anh kể thêm, đề cao sự hợp lý trong chính sách xoay vòng nhân sự của Huấn luyện viên Zidane

Ngày 3/6 tới, Real sẽ đấu chung kết Champions League có Juventus, nhưng cũng như ông thầy, Ronaldo chưa mường tượng cuộc chạm trán ấy. "Chúng tôi đều biết trước mắt là trận chung kết rất cạnh tranh, nhưng hiện tại cứ tận hưởng chiến thắng này đã. Sau năm năm, chúng tôi mới có cảm giác này".

SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét