Nhận định, dự đoán & phân tích Hungary vs Nga, 01h30 ngày 6/6

ý kiến chuyên gia: Là nước đăng cai World Cup 2018, ĐT Nga không phải thi đấu vòng loại như các đội bóng khác. Nhưng mà cũng chính vì việc không được “thử lửa” ở các cuộc đấu vòng loại, Nga buộc phải liên tiếp thi đấu giao hữu nhằm tìm ra mô hình đội mạnh nhất. Thực tiễn ở 3 trận tại EURO 2016 đã cho thấy Nga chạm mặt quá nhiều vấn đề. Ngay cả khi tinh thần thoải mái nhất, Nga cũng cho thấy sự “yếu ớt” ở các tuyến khi để thua Bờ biển Ngà bằng tỷ số 7m 0-2.





Nhận định, dự đoán & phân tích Hungary vs Nga, 01h30 ngày 6/6

Bên kia chiến tuyến, Hungary là cái tên chắc hẳn NHM chưa thể quên với màn trình diễn tuyệt hảo ở EURO 2016. Ngoài ra Hungary không phải đội bóng có “tiềm lực” về nhân sự vượt trội, ngoài kỳ EURO vừa qua thì chủ nhà chừng như quay lại với gương mặt yếu kém của mình (thua Bỉ 0-4). Tiếp đóng ĐT Nga, chủ nhà không có nhiều chỉnh sửa về mặt nhân sự và gần như cục bộ đội hình thi đấu năm ngoái vẫn được gọi rút lại.

Tại chiến dịch vòng loại, Hungary mang về được 2 thắng lợi trước 2 kẻ địch quá yếu là Latvia và Andorra, còn lại họ để thua Thụy Sỹ, tình nhân Đào Nha và khác biệt là để Đảo Faroe cầm hòa. Với Nga, Hungary thời điểm hiện tại là đối phương vừa tâm để chủ nhà World Cup 2018 tự đánh giá lại sức mạnh của mình. Sự thiếu kiên tâm của Hungary là thời cơ tốt để NHM chọn lựa Nga cho trận chiến này.
6/7 trận sân khách gần đây của Nga, 5/7 trận vừa qua của Hungary và 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có 3 bàn thắng trở lên. Tin trận này sẽ khép lại với kịch bạn dạng gần giống.

Link xem bongdatructuyen của các trận đấu hôm nay diễn ra

đội hình dự định
Hungary: Gulacsi; Kadar, Adam Lang, Bese, Vinicius, Dzsudzsak, Elek, Stieber, Nagy, Sallai, Szalai.
Nga: Akinfeev; Kombarov, Smolnikov, Shishkin, Vasin, Kutepov, Dzhikiya, Zhirkov, Dzagoev, Semyonov, Dzyuba.

Dự đoán kết quả Hungary vs Nga, 01h30 ngày 6/6

DỰ ĐOÁN: 1-2
SHARE

billy

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét