Goretzka được Real quan tâm

Theo 138bet Trước Confed Cup 2017, Leon Goretzka chỉ có 2 lựa chọn ngày mai đó là tiếp tục ở lại Schalke hoặc đầu quân cho Bayern. nhưng mà sau Confed Cup 2017, Goretzka đã có thêm một chọn lựa sáng giá: Real Madrid.

Goretzka được Real quan tâm

Theo thông tin độc quyền từ Bild, người đại diện của Goretzka là Joerg Neubauer đã nối giao thông với Real trong thời kì qua. Với Real thì Neubauer không phải là cái tên lạ lẫm. Chính người đại diện này đã từng thành tích trong 2 thương vụ đưa các cầu thủ Đức là Christoph Metzelder (2007) và Sami Khedira (2010) sang Madrid.

Theo ty le bong da Metzelder đầu quân cho Real theo dạng chuyển nhượng tự do (CNTD) khi hết hiệp đồng với Dortmund, Ngoài ra Stuttgart cũng “chỉ” thu về từ Khedira 14 triệu euro bởi cầu thủ này chỉ còn 1 năm trong hiệp đồng. Điều đó chắc hẳn khiến các CĐV Schalke cảm thấy lo âuhợp đồng của Goretzka với đội bóng thành Gelsenkirchen chỉ còn thời hạn đến Hè 2018. Trong trường hợp bán Goretzka vào Hè này, Schalke cũng khó có thể đòi hỏi mức giá chuyển nhượng cao.

Tệ hơn là bản lĩnh Real thuyết phục thành tựu Goretzka và cầu thủ này sẽ sang Madrid chơi bóng ở mùa Hè 2018 theo dạng CNTD.Theo nguồn tin riêng của Bild thì đó cũng chính là ý đồ của Real trong thương vụ này. Trước đó, từng có tin Bayern đã đạt được những thỏa thuận bản thân với Goretzka. tuy nhiênthông tin này sau đó đã bị phủ nhận. Bayern vẫn chưa cho thấy được kiên tâm mập để chiêu tập Goretzka trong Hè 2017, sau khi đã bỏ ra số tiền kỷ lục 41,5 triệu euro để đưa Corentin Tolisso.

Hùm xám chừng như cũng có ý đồ giống Real, đó là chờ giao kèo của Goretzka hết hạn để mộ cầu thủ 22 tuổi theo dạng CNTD. Chính do vậy mà với Schalke, những vụ đàm phán đến đây với Goretzka sẽ mang tính quyết định. Có nguồn tin cho rằng Schalke chuẩn bị chi mức lương kỷ lục 8 triệu euro/mùa để thuyết phục Goretzka giữ chân.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà avf nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: dagacuasat
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét