Insigne có xứng đáng kế thừa Maradona?

Theo da ga cua sat campuchia Được CĐV ưu ái gọi với biệt danh “Maradona của Naples” suốt nhiều năm qua, tiền vệ Lorenzo Insigne đang tiến gần hơn tới vị thế của một tượng đài tại sân San Paolo khi BLĐ Napoli cân nhắc việc trao cho anh chiếc áo số 10 từng thuộc về Diego Maradona.



Insigne có xứng đáng kế thừa Maradona?

Người đại diện của Insigne khẳng định anh sẽ “rất tự hào đồng ý” nếu Napoli trao cho anh chiếc áo số 10 đã bị treo kể từ năm 2000. BLĐ Napoli ngày đó đã quyết định treo lâu dài chiếc áo số 10  Maradona từng mặc trong thời đoạn 1984-1991 để tri ân Cậu nhỏ xíu đá quý. Đó cũng là thời kỳ hoàng kim của Napoli với nhị Scudetto cùng một Cúp UEFA. >> Video đá gà trực tuyến thomo 999

cá nhân Maradona cũng tiết lộ nếu Insigne phá được kỷ lục làm bàn của ông cho Napoli, thì tiền vệ này có thể khoác chiếc áo số 10. Maradona đã có 115 bàn cho Napoli và là chân sút to đùng nhất lịch sử đội chủ sân San Paolo. Insigne giờ mới có 49 bàn, nhưng mà thời kì vẫn còn trước mắt và anh hoàn toàn có thể phá kỷ lục của Cậu tí hon đá quý. Phát biểu của Maradona là lời cổ vũ rất bự cho không chỉ Insigne  còn là cả BLĐ Napoli.

Dù có những khúc mắc nhất định trong quá trình gia hạn hiệp đồng khi Insigne đòi tăng lương, nhưng tiền vệ này vẫn được CĐV Napoli yêu thích do luôn tình nghĩa với CLB nhưng mà chối từ hàng loạt lời mời thú vị của các đại gia. Giờ nếu Napoli cân nhắc trao cho Insigne chiếc áo số 10, tiền vệ người Italia sẽ càng cố gắng hơn nữa để biến thành biểu trưng của CLB.

Insigne hiện đang mặc áo số 24 tại Napoli, anh có 20 bàn cùng 12 đường kiến tạo cho Napoli trong mùa giải vừa qua trên mọi trường đấu. Ở Serie A, Insigne với 18 bàn là chân sút tốt thứ nhị của Napoli sau Dries Mertens (27 bàn).
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga cpc
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét