Matic đón sinh nhật trên sân tập Man Utd

Theo http://choidaga.com/ Ngay sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Man Utd, Nemanja Matic đã có buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới.
Với mức chi 40 triệu bảng, Man Utd đã sở hữu chữ kí của Nemanja Matic. Ngay sau khi kí kết hợp đồng, tiền vệ người Serbia đã có buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới ở trung tâm Aon.
Đây là buổi tập đặc biệt với cá nhân Matic bởi nó diễn ra vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 29 của anh. Do đó, cựu sao Chelsea đã nhận được nhiều lời chúc mừng và hỏi thăm của các đồng đội mới ở Man Utd. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
Do không du đấu hè cùng Chelsea, Matic chưa đạt thể lực tốt nhất. Tuy vậy, theo SportMail, tiền vệ người Serbia có thể vẫn sẽ được HLV Mourinho trao cơ hội ra mắt ở trận giao hữu với Sampdoria tại Dublin vào ngày mai.
Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng của thầy trò Mourinho trước khi họ bước vào trận tranh siêu cúp châu Âu với Real Madrid.
Những hình ảnh đầu tiên của Matic trên sân tập Man Utd
 
 
 
Đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét