Ramos:"Ronaldo rất buồn khi kết thúc trận đấu mà không ghi được bàn"


Đội trưởng Real Madrid đã chia sẻ  với đồng đội của mình về chuỗi im lặng kéo dài tại La Liga.

Cristiano Ronaldo lại có thêm một trận đấu tại Liga không ghi được bàn thắng nào. Trong trận đấu Real gặp Las Palmas ở vòng 11 vào ngày 5/11. Ronaldo đã không ghi được bàn thắng, dấu ấn để lại trong trận này của CR7 chính là đường chuyền giúp Isco ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Real. Số bàn thắng của Ronaldo tính đến thời điểm hiện tại ở La Liga vẫn là số 1. 

"Ronaldo sẽ rất thất vọng khi trở về mà không ghi được bàn thắng, nhưng cậu ấy vẫn tạo ra sự khác biệt " Ramos nói. "Ronaldo và Benzema sẽ sớm trở lại ghi bàn, chúng tôi không lo lắng về việc ghi được ít bàn thắng, vì chúng tôi chỉ cần quan tâm đến việc Real sẽ thắng. "



Ronaldo đã không hề tỏ ra vui mừng khi Isco ghi được bàn thắng, vì anh ấy vẫn chưa chấm dứt chuỗi tịt ngòi ở tại La Liga. Ảnh: Reuters
Chơi với đội hình chính, nhưng mãi đến tận phút 41 Real với ghi được bàn thắng đầu tiên. 2 bàn còn lại được ghi ở hiệp 2. Ramos cũng thừa nhận đây không phải là trận thắng thuyết phục của Real : " Chúng tôi có thể có bàn thắng ở những phút đầu tiên, nhưng Las Palmas đã chơi phòng thủ và họ chỉ chơi tấn công khi chúng tôi ghi được bàn thắng và chúng tôi đã tận dụng cơ hội và ghi bàn và chiến thắng"

Đội trưởng của Real cũng đã giành lời khen cho Marco Asensio khi có một cú sút cực đẹp nâng tỷ số lên 2-0, chúng tôi đã rất vui khi thấy Asensio chơi và thưởng thức những gì đã thể hiện. Cậu ấy vẫn còn trẻ, chúng tôi không đặt quá nhiều kỳ vọng lên cậu ấy, nhưng bàn thắng của cậu ấy đã góp phần quan trọng cho đội bóng".
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét