ĐT Anh cùng lúc loại 3 ngôi sao Tottenham

Theo http://choidaga.com/ Bộ ba cầu thủ Harry Kane, Dele Alli và Harry Winks của Tottenham đã rút khỏi đội tuyển Anh ở các trận giao hữu với Đức và Brazil tới đây bởi chấn thương.

ĐT Anh cùng lúc loại 3 ngôi sao Tottenham

Để thế chỗ Winks, tiền vệ Jake Livermore của West Brom đã được triệu tập. Dường như đó, vị trí của Kane đang được HLV Gareth Southgate cân nhắc có gọi xẻ sung hay không. ngày nay, hàng tiến công của ĐT Anh khá mỏng với chỉ bộ đôi Jamie Vardy và Marcus Rashford là đáng tin yêuBên cạnh đó cầu thủ trẻ Tammy Abraham (Swansea) có thể được bố trí chơi ở hàng tiền vệ.

Được biết, đội ngũ y tế của Tottenham đã có các cuộc đánh giáđánh giá và bàn thảo cụ thể với BHL ĐT Anh hôm thứ hai (6/11) trước khi đưa ra quyết định sẽ gạch tên hai cầu thủ Kane và Winks cho các cuộc đấu sắp đến của Tam sư.

Winks đã dính chấn thương mắt cá chân trong chiến thắng tối thiểu của Tottenham trước Crystal Palace cuối tuần qua. Ngoài ra đó, Kane phải rời sân ở nửa cuối trận chiến với Palace do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương gân khoeo từng khiến anh phải ngồi ngoài ở trận đại chiến với M.U cuối tháng 10 vừa qua. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Một cầu thủ khác của Tottenham là Dele Alli cũng không thể lên tuyển Anh ở lần triệu tập này cũng với lý  chấn thương. Cầu thủ 21 tuổi đã dính chấn thương gân khoeo ở thành công 3-1 trước Real Madrid tại Champions League, cuộc chiến nhưng cầu thủ này lập cú lưu ban bàn thắng.

Kane và Winks buộc phải rút lui khỏi ĐT Anh do chấn thương
Kane và Winks buộc phải rút lui khỏi ĐT Anh  chấn thương
Trung vệ Michael Keane của Everton cũng được gọi lại mô hình đội sau khi bình phục chấn thương và ra sân ở thành công của đội chủ sân Goodison Park trước Watford cuối tuần qua.

dù rằng mất ba cầu thủ do chấn thương, song Tottenham vẫn góp mặt 3 cầu thủ khác là Danny Rose, người thế hệ trở lại sau chấn thương, Eric Dier và Kieran Trippier. Số cầu thủ của Spurs có mặt tại ĐAT Anh thua M.U (Marcus Rashford, Ashley Young Phil Jones và Jesse Lingard) và Man City (John Stones, Raheem Sterling, Fabin Delph, Kyle Walker).

ĐT Anh sẽ có hai trận giao hữu với ĐT Đức và ĐT Brazil đều trên sân Wembley trong tuần tới.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét