Sanchez bị bóc mẽ chuyện lôi nữ sinh về nhà “ngủ xã giao”

Theo gà đá campuchia Khi mà Alexis Sanchez đang gây xốn xang về vụ chuyển nhượng từ Arsenal sang M.U, siêu sao người Chile còn thực bụng điểm chăm chú bởi vì scandal bắt nhân tình . Sanchez bị bóc mẽ chuyện lôi nữ sinh về nhà “ngủ xã giao” trong thời gian không bị cô ý trung nhân Mayte Rodriguez kèm.





5 tháng, 4 lần vượt rào

Chuyện bắt nhân tình của Sanchez bị chính người trong cuộc lột trần . Nữ sinh 20 tuổi, Paulina Sobierajska vừa kể rất yếu tố quá trình “đá cặp” với Sanchez trên tờ The Sun.


Sanchez bị Paulina hớp hồn trong một lần chàng ngồi cách nàng mấy bàn trong bar Novikov thuộc khu Mayfair (London) vào năm ngoái. Paulina kể: “Có một anh chàng soi tôi và mỉm cười. Tôi không biết anh chàng này là ai. Chỉ thấy anh ta cứ dán mắt vào tôi”. Lúc sau có một người tới xin giới thiệu để vị khách “dán mắt vào Paulina” kia làm quen với cô, cô mới biết đó là cực kỳ sao Alexis Sanchez của Arsenal. Nhưng mà không phải fan môn thể thao vua nên lúc đó Paulina cũng không mường tượng nổi Sanchez nổi danh cỡ nào.


Khi nhờ người xin được số laptop của Paulina chấm dứt , Sanchez “tấn công” dập dồn ngay. Sanchez đặt thẳng luôn vấn đề với Paulina rằng anh cần trả cho cô bao nhiêu tiền để có thể lên giường với cô. Nữ sinh tóc vàng sốc nặng, nhưng mà vẫn bông đùa đáp: “10.000 bảng”. Sanchez mà cả 500 bảng, kèm gợi ý nhà anh ở rất gần đó.


Người đẹp vẫn chưa xiêu lòng , Sanchez nâng đề xuất lên 800 bảng và buông theo đủ các lời đường mật để tán tỉnh Paulina. Hôm ấy, trước khi ra về anh dúi cho cô 1.000 bảng tiền mặt, loại mệnh giá 20 bảng.


Có người tình thế hệ Mayte, Sanchez vẫn quen tật cũ
Paulina mò tới bốn dinh của Sanchez theo lời mời gọi của anh vào đêm 24/8 năm ngoái. Anh chào đón cô bằng màn thoát y khoe “bo đì” săn chắc cùng chất giọng Anh pha Tây Ban Nha lơ lớ. >> Kinh nghiệm đá gà campuchia


Cứ thế, trong vòng 5 tháng Paulina đã 4 lần tới căn hộ của Sanchez để “đá cặp” với anh. Điểm phổ biến của những lần hò hẹn này là Sanchez luôn hết lời khen cặp giò quá khổ của Paulina. Chân dài này bảo nhiều cô thấy tự ti do cặp giò màu mỡ , màu mỡ hơn người của mình. Nhưng Sanchez lại cứ đê mê cặp giò “khủng” của cô. Anh còn bảo anh khác lạ kết mẫu người đẹp tóc đá quý như cô.


tới giữa tháng 12 năm ngoái thì Paulina chủ động cắt đứt giao thông với Sanchez. Nguyên nhân là cô phát hiện Sanchez đã có người chơi gái: minh tinh đồng hương người Chile, Mayte Rodriguez. Paulina thấy mình bị lừa. Suốt quá trình hò hẹn, Sanchez không bao giờ hé lộ nửa lời về chuyện anh đã có người chơi gái khiến Paulina cứ tưởng bở rằng anh yêu cô thật lòng và giữa họ sinh tồn tình yêu nghiêm túc . Paulina bảo khi phát hiện bộ mặt thật của Sanchez, cô nhất quyết không để anh tiếp tục trò bắt cá nhì tay nữa.


gió trăng ăn vào máu
Sanchez chưa báo cáo sau những gì Paulina vừa phanh phui trên tờ The Sun. Mà mọi người có cơ sở để tin rằng chuyện cặp bồ của Sanchez với Paulina là có thật. Bởi vì từ lâu Sanchez đã bị tiếng rằng linh tinh rồi.


Trước đây, anh từng vướng scandal bắt cá nhì tay với 2 người đẹp Laia Grassi và Mary Plaza. Trong thời gian cặp kè Laia nhưng Sanchez lại có con với Mary.


Thời cặp cô nàng Laia, Sanchez còn đong đưa hoa hậu Camila
Chuyện Sanchez có con rơi với cô nàng Mary dịu xuống, Sanchez khẳng định “chỉ yêu mình Laia”. Vậy mà tháng 10/2014 lại nổ ra scandal anh đu đưa tiền nhiệm Hoa hậu Chile, Camila Andrade sau lưng cô người thương Laia. Vụ này thì Sanchez không được miếng và còn bị tiếng rằng. Hoa hậu Camila đã biết Sanchez có bồ rồi. Cô không cam chịu làm “phòng nhì” cho Sanchez và đã chủ động tố thói đứng núi này, trông núi nọ của Sanchez.


Chuyện yêu đương của Sanchez quả là lắm scandal. Một người yêu cũ khác của anh, Valentina Roth từng tiết lộ lý bởi chia tay anh là bởi vì cô này phát hiện việc Sanchez để… 2 cậu bạn nấp trong tủ áo quần quay cảnh mây mưa của anh và cô. ?>> trực tiếp đá gà trên mạng
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét