Bầu Đức cho Tuấn anh sang Hàn dể chữa chấn thương

Tiền vệ của HAGL sẽ bay sang Hàn Quốc vào ngày 24/3, bắt đầu điều trị chấn thương dính chéo trong trận đấu với Hải Phòng trong vòng V-League 2018 vòng 2.

"HLV người Đức Tuấn Anh đến Hàn Quốc để điều trị chấn thương cho đến khi anh ta hoàn toàn mới. Ngày mai, anh ta sẽ có visa để bay 24/3", Chủ tịch Hiệp hội bóng đá HAGL Tân Anh chia sẻ với VnExpress.

Tuấn Anh điều trị tại Bệnh viện Inega (Seoul). Ai trực tiếp đối xử với tiền vệ Choi Joo Yong HAGL, bác sĩ đã từng điều trị cựu tiền vệ Manchester United, Park Ji-sung, đội trưởng đội Ki của Hàn Quốc Seung Yong ...


Tuấn Anh ngồi khóc sau một vết thương chấn thương trên Lạch Tray. Hình ảnh: Đặng Huynh

"Thông qua sự giới thiệu của Giám đốc kỹ thuật của Chung Hae Seong HAGL, bác sĩ Choi Joo Yong đã chấp nhận điều trị cho Tuấn Anh, hy vọng rằng tiền vệ của chúng tôi sẽ ở Hàn Quốc trong khoảng sáu tuần", Tân Anh nói thêm.

HLV người Đức Tuấn Anh bình luận rằng ông là cầu thủ tài năng nhất thời của mình tại Học viện Arsenal JMG của HAGL, hơn Công Phương, Xuân Trường. Tuy nhiên, chấn thương liên tục khiến tiền vệ Thái Bình không thể thăng hoa trên cỏ. Sau một năm chấn thương điều trị, bỏ lỡ cơ hội để tham dự AFF Cup, SEA Games và V-League vào năm 2017, Tuấn Anh chỉ mới về trở lại ở đầu mùa giải này. Tuy nhiên, chỉ sau hai vòng của V-League năm 2018, cầu thủ này bị thương một lần nữa.

Các cuộc đụng độ với đồng đội đã rời khỏi Tuấn Anh để rời sân trong 20 phút trong trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL. Anh ta đánh xuống đất nhiều lần, rồi ngồi lặng lẽ trong cabin khóc. Kết quả xét nghiệm trong Quân đội 108 cho thấy sụn Tuấn Anh bị gãy xương chày ngoài cây cầu, vượt qua vết bẩn dây chằng trước, áp mấu bên ngoài, chấn thương gân chũi ...
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét