Soi tỷ lệ west ham vs Manchester City 20:15 ngày 29/04

Tỷ lệ kèo west ham vs Manchester City

Image result for west ham vs Manchester City
Theo 7m, câu lạc bộ quán quân Ngoại hạng Anh, Manchester City có đến 58% cơ hội thắng; West ham chỉ có 17% thời cơ và cuộc chiến có 25% cơ hội dứt với tỷ số hòa.
soi kèo tỷ số: West đam mê 0 – 2 Manchester City

Ý nghĩa cuộc đấu west ham vs Manchester City

West đam mê biết được nguy cơ xuống hạng vẫn còn khi họ đón nhà vô địch Ngoại hạng Anh Manchester City tới sân London Stadium vào cuối tuần này.
City đã ăn mừng chức vô địch của mình bằng việc đánh bại Swansea City lần trước, sau đó mang tới cho West ham mê một đặc ân sau thất bại trước Arsenal.
Với Leicester City, Manchester United và Everton là các kẻ thù sắp đến, bất cứ kết cuộc nào ngoài một trận thua sẽ là điểm cộng mập cho đội chủ nhà.

nguồn tin hai đội west ham vs Manchester City

West say mê có thể chào đón James Collins (chấn thương đùi) quay rút lại khi họ đối đầu với nhà vô địch Ngoại hạng Anh Manchester City.
Pedro Obiang (chấn thương đầu gối) vẫn sẽ ở ngoài sân một vài tuần nữa, Bên cạnh đó Michail Antonio (chấn thương đùi), Winston Reid (chấn thương đầu gối) và Sam Byram (chấn thương đầu gối) cũng là những cái tên sẽ vắng mặt.
Benjamin Mendy đã có lần ra sân đầu tiên kể từ tháng Chín khi Swansea bị tấn công bại 5-0 hồi cuối tuần và hiện nay sẽ có khả năng có mặt trong đội hình xuất hành.
Fernandinho cũng sẽ sẵn sàng sau khi thực hành án phạt cấm thi đấu hai trận vì phải nhận 10 thẻ đá quý. John Stones (chấn thương háng) và Sergio Aguero (chấn thương đầu gối) cũng sẽ không tham dự trận đấu này.

Kênh phát sóng world cup 

trận chiến được truyền hình trực tiếp trên kênh Sky Sports Premier League and Sky Sports Main Event tại Anh. Tại Việt Nam, bạn có thể theo dõi trên kênh K+, VTV3, VTV6, keo365 .
SHARE

billy

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét