Ronaldo đang khiến cả giới chuyện nhượng hoang mang: MU và PSG đang tranh thủ

Đây chính là năm thứ 3 liên tiếp Cristiano Ronaldo vô địch C1 cùng Real Madrid. Lúc này đây MU và PSG đang có ý định muốn có bằng được CR7.
Xem kqbd - ty so truc tuyen euro <<<


Sau chiến thắng Champions League với Real Madrid để đánh bại Liverpool 3-1 tại Kiev (Ukraine) vào ngày 27/5 để lập kỷ lục cho ba danh hiệu Champions League liên tiếp, Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với một tương lai lâu dài với đội bóng. Hoàng gia Tây Ban Nha. Ronaldo đã tăng năm trong năm danh hiệu vô địch Champions League sau trận chung kết ở Kiev.
Nhưng ở giữa cảnh đó, siêu sao người Bồ Đào Nha 33 tuổi đã đưa tin tức ra khỏi màu xanh khi anh ấy nói anh ấy không chắc liệu anh ấy sẽ rời đi hay ở lại Bernabeu mùa giải tới. Phát biểu trên kênh BEIN Sports, Ronaldo sắp quyết định tương lai của mình trong vài ngày tới: Thật tuyệt vời khi được chơi cho Real Madrid. Trong những ngày tới, tôi sẽ trả lời cho người hâm mộ của tôi, những người luôn bên cạnh tôi. Tương lai của bất kỳ cầu thủ nào của Real Madrid không phải là điều quan trọng nhất.
Ronaldo tiếp tục: Tôi đã giành được năm chức vô địch Champions League, giành được 5 Quả bóng Vàng KHI MÀ ti le keo ca cuoc ma cao được hoàn thanh. Tôi điền tên và bây giờ tôi có thể làm nhiều hơn. Tôi không thấy khó chịu vì tôi biết tôi đã làm gì cho câu lạc bộ. Tôi không muốn xóa khoảnh khắc đặc biệt này với các đồng đội của tôi, các nhà vô địch. Tôi không thể đảm bảo bất cứ điều gì vào lúc này. Tôi sẽ không che giấu bất cứ điều gì, trong vài ngày tới, tôi sẽ nói về nó. Cuộc sống không thể chỉ là vinh quang.
Siêu sao Bồ Đào Nha kỷ niệm Real Madrid với những người hâm mộ sau ba năm tuyệt vời của chiến thắng Champions League. Trong bối cảnh Ronaldo để lại khả năng rời Real Madrid sau khi được lấp đầy với danh hiệu Real Madrid, Diario Gol (Tây Ban Nha) nói rằng đồng hương Ronaldo - Jose Mourinho đang cố gắng thuyết phục anh tái hợp MU.
Mourinho muốn sử dụng một mối quan hệ giáo viên tốt tuổi với Ronaldo, người cũng dẫn dắt Real Madrid đưa anh trở lại mái nhà Old Trafford sau chín năm. Trong khi đó, PSG cũng đang cố gắng cám dỗ siêu sao người Bulgaria 33 tuổi này gia nhập đội của anh ấy. Ligue 1 muốn có một sự thay thế xứng đáng nếu Neymar chia tay, thậm chí đã sẵn sàng bắt Real Ronaldo để có được cầu thủ đắt giá nhất trong thế giới Brazil.
Một số đề xuất từ ​​US Professional cũng đã được thực hiện, nhưng có lẽ Ronaldo vẫn muốn ở lại châu Âu và giành được những danh hiệu lớn. Nó gần độ tuổi của băm.
Trong quá khứ, Ronaldo đã bị mờ nhiều lần trong suốt cuộc đàm phán hợp đồng mới với Real Madrid. Tuy nhiên, số 7 của Los Blancos xác nhận trường hợp này hoàn toàn khác. Ông nói thêm: Điều này đã diễn ra trong một thời gian dài. Tiền không phải là một vấn đề.
NGUỒN: http://cali88.net/365cacuoc/
SHARE

Kai Vo

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét