Ramos quá khôn ngoan trước Salah

Theo soi keo world cup Dù Sergio Ramos bị đồng đội mạng lên án bởi vì hành vi "khóa tay" Mohamed Salah trong trận thông thường kết Champions League nhưng mà tiền nhiệm danh thủ Martin Keown có suy nghĩ trái lại.


Ramos "tung chiêu" với Salah khiến cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Liverpool phải rời khỏi trận chung kết Champions League chỉ sau 30 phút. Điều này khiến The Kop suy yếu hẳn và chịu thua rút cục 1-3.


Sau cuộc đấu , có đến hơn 200.000 người ký tên đòi trừng phạt Ramos. Nhưng mà với một người đá cùng địa điểm như Keown, Ramos không đáng bị lên án như vậy. >> tructiepbongda


Ramos quá khôn ngoan trước Salah
"Tôi phù hợp quan sát Ramos thi đấu. Anh ấy là ngọn đèn biển của thế hệ không có nhiều trung vệ giỏi. Nhưng thực tế tôi không thích việc Salah rời sân theo cách đó. Ramos đã giữ tay Salah giống như một thế judo. Rõ ràng anh ấy cố tình làm đau đối thủ một chút".


"Nhưng trung vệ giỏi nào cũng sẽ khóa mục tiêu hiểm nguy như vậy, trong lệ luật cho phép, làm tất cả mọi thứ để đạt được thứ mình muốn. Tôi tin Ramos không muốn Salah dính chấn thương, chốc lát đó cũng quan yếu hệt cú móc bóng của Gareth Bale vậy".


Theo ty le bong da "Đội trưởng của Real có sự cứng đề cập nhưng mà chúng ta ít thấy ở những trung vệ khác. Ramos là một chiến binh hàng đầu mà cũng có tố chất kỹ thuật của một tiền vệ. Anh ấy dễ chịu trong việc giữ bóng. Trong thời đại bây giờ, Ramos là số 1", Keown khẳng định.
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét