Sami Khedira gọi, Man Utd có trả lời?

Sau khi mùa giải năm nay xong xuôi, hàng tiền vệ của Man Utd sẽ trở thành một đề toán khó cho HLV Jose Mourinho khi công thần Micheal Carrick sẽ tạm biệt sự nghiệp, Dường như đó tương lai của Marouane Fellaini vẫn đang cô động. Chính từ tình hình đó, BLĐ Man Utd đang ráo riết tìm kiếm những cầu thủ tiền vệ có đủ đẳng cấp để về chia lửa cùng Nemanja Matic và Paul Pogba.



7m.cn "Nắng hạn chạm mặt mưa rào" , có nhẽ Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ không cần phải tìm kiếm đâu xa xôi khi mà chính tiền vệ Sami Khedira của Juventus vừa đáng tiếng muốn được thử sức tại Ngoại hạng Anh. Theo đó, nhà quán quân World Cup 2014 san sớt trên tờ Bild (Đức): "Tôi muốn giành được càng nhiều danh hiệu tại những giải quán quân nhà nước khác biệt càng tốt. Trong số các giải đấu hàng đầu châu Âu, tôi vẫn chưa thể quán quân được Anh sau khi đã làm điều đó ở Tây Ban Nha, Đức và Italia. Ngoại hạng Anh luôn thú vị tôi. Giành danh hiệu tại đó sẽ giúp tôi hoàn thành bộ sưu tập."
Trong bộ sưu tập của tiền vệ 31 tuổi này có 1 cúp bạc Bundesliga (trong màu áo Stuttgart, năm 2007), 1 danh hiệu La Liga, 1 siêu cúp Tây Ban Nha (Real Madrid, 2012), 2 cúp Nhà vua (Real Madrid, 2011, 2014), 1 cúp bạc Champions League, siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup 2014, 2 Scudetto và 2 cúp QG Italia (Juventus, 2016, 2017).
Có thể nói, với bản lĩnh và trình độ của Khedira, Man Utd sẽ có được một hàng tiền vệ công thủ hoàn toản và hoàn toàn đủ khả năng thi đấu sòng phẳng với các đại gia của bóng đá châu Âu. Và để đi đến thành tích ở thương vụ này, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải trả mức phí trên 28 triệu bảng Anh (theo định giá của Transfermarkt).
SHARE

billy

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét