Báo chí Argentina công kích thậm tệ đội nhà

Theo da ga sv388 Nhiều tờ báo ở Argentina đã lên tiếng đả kích đội nhà sau thất bại trước Croatia đêm qua…


Dù được kỳ vọng to nhưng mà đội tuyển Argentina lại gây bế tắc khi thảm bại 0-3 trước Croatia. Cú té này đã đẩy La Albiceleste vào hoàn cảnh gian nan . Họ đứng trước nguy cơ bị out ngay từ vòng bảng.




Sau cuộc đấu , nhiều tờ báo bự ở Argentina đã lên tiếng đả kích đội nhà do màn biểu diễn thảm hại.


nhật trình Ole có bài viết: “Hứng chịu thất bại điếm nhục trước Croatia, Argentina đứng trước nguy cơ bị out. Tờ báo này đã chọn bức ảnh thủ thành Caballero che mặt để in trên trang nhất. Người gác đền của Chelsea chính là tội đồ của Argentina với tình huống mắc sai trái nguy hại . >> link vao w88


Tờ La Nación cho rằng thất bại của Argentina “đáng xấu hổ”. Hình ảnh Messi quay lưng trong nỗi thuyệt vọng được chọn để đăng trên trang nhất tờ báo này.


Tờ Clarín cũng sử dụng từ “thảm họa” để nói về màn trình diễn của Argentina trước Croatia. Tờ báo này viết: “Argentina gây bế tắc bự . Họ đã đặt một chân ra ngoài World Cup. Không thể có lời biện hộ nào. Caballero đã bắt đầu cho nỗi ác độc mộng với thất bại. Messi chẳng thể làm được gì. HLV Sampaoli đối diện với những lời lăng mạ”.


Kênh truyền hình Crónica đã đặt ra câu hỏi: “Bao giờ Sampaoli từ chức?”. Họ còn bình luận: “Croatia đã xé nát Argentina ra từng mảnh. Nguy cơ bị out hiển hiện hơn bao giờ hết”.


Theo keo nha cai Kênh truyền hình TN cũng nhấn mạnh: “Argentina đối diện với nguy cơ béo bị loại”.

SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét