Fan cuống nhảy sông tự tử vì Leo Messi

Theo ga da cua sat Một fan cuồng Leo Messi người Ấn Độ đã nhảy đầm sông tự vẫn sau trận Argentina thua Croatia 0-3 (22/6).


Theo nhật báo khét tiếng Ấn Độ là India Today, sự việc đau lòng nói trên xảy ra sau trận Argentina thua thảm Croatia 0-3 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng, qua đó đối mặt với nguy cơ bị out khỏi World Cup.


Dinu Alex


đau buồn khi chứng kiến Argentina và thần tượng Leo Messi thảm bại, Dinu Alex, 30 tuổi (bang Kerala, phía nam Ấn Độ), đã lặng lẽ bỏ nhà, tìm tới 1 con sông cạnh đó để tự vẫn. >> ty le nha cai


Trước khi rời nhà để ra sông trẫm mình , Dinu Alex đã để lại lời nhắn cho cha mẹ mình, nói rõ tại sao không muốn sống.


“Tôi chẳng có gì để xem nữa. Tôi muốn chết”, trích thông điệp Dinu Alex để lại cho gia đình trước khi khiêu vũ sông tự sát .


“Hôm qua cậu ấy mua chiếc áo Argentina, chiếc áo Messi hay mặc để theo dõi cuộc chiến . Vào 4h sáng, khi mẹ cậu ấy tỉnh , sẵn sàng thức ăn cho cậu ấy thì thấy cửa nhà và cửa bếp mở, bà ấy liền gọi chồng dậy. Họ tìm Dinu Alex nhưng mà thấy cậu ấy mất tích”, một người nhà trong gia đình Dinu Alex cho tờ India Today biết.


Cũng theo keo bong da, xác Dinu Alex được tìm thấy trong tình trạng không hề bị thương tích và cảnh sát xác nhận đây là một vụ tự sát .
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét