Umtiti “bắt bệnh” Messi trước đại chiến Argentina

Theo da ga an tien Là đồng đội của Messi ở Barcelona nên trung vệ Samuel Umtiti tỏ ra rất hiểu cực kỳ sao người Argentina trước vòng 1/8 World Cup 2018.


bởi vì chỉ về đích thứ 2 bảng D nên Argentina phải chạm trán đội tuyển Pháp ở vòng 1/8 World Cup 2018. Cặp đấu này mang đến khá nhiều màn so tài hấp dẫn , trong đó đáng kể nhất là cuộc chiến giữa Lionel Messi và Samuel Umtiti, những người đang là anh em của nhau ở CLB Barcelona.




Trước trận đấu này, Umtiti đã đăng bầy bảo vệ Lionel Messi trước những chỉ trích mà chân sút người Argentina phải nhận ở vòng đấu bảng. Theo Umtiti, El Pulga chơi không tốt bởi phương pháp chơi của đội tuyển Argentina hoàn toàn ko giống nhau so với Barcelona.


“Messi của đội tuyển Argentina là một Messi rất khác. Anh ta chẳng thể chơi giống nhau khi mặc áo Argentina và Barcelona. Đó là 2 cầu thủ khác nhau dù Argentina chiếm hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Dễ chơi , lối chơi của Barcelona rất không giống nhau so với Argentina. >> link vao w88


Tôi vẫn nghĩ rằng Messi đã cứu Argentina ở 1 vài thời điểm . Khi Argentina ở gần thất bại, anh ấy thường có mặt đúng lúc. Đây là điều nhưng mà người chơi phải lo sợ về Messi”, Umtiti nói về người bạn bè của mình ở Barca trước màn đụng độ Argentina.


mặc dầu vậy, Umtiti vẫn bình tìm cao Messi ở bản lĩnh tạo nên sự không giống nhau, có thể cứu Argentina ở những thời khắc gian khổ .


“Người Argentina quá khe khắt với Messi. Tôi có thể hiểu vì anh ấy quá giỏi nhưng mà anh ấy chẳng thể cáng đáng mọi thứ trên vai của mình.


Tôi đã cảm chiếm được rằng Messi không sống với bóng đá như các cầu thủ khác. Cách anh ấy nhìn trái bóng, đưa ra quyết định và ghi bàn rất ko giống nhau. Messi luôn muốn giành thành công và các danh hiệu. Nhưng tôi không muốn điều đó xảy ra ở màn đụng độ sắp tới”, trung vệ của ĐT Pháp nói thêm. >> du doan wc
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét