Cudicini đưa Conte rời Chelsea

Theo da ga sv388 HLV người Italia Conte đã âm thầm , tránh mặt báo giới khi rời Chelsea sau khi bị sa thải .


Chưa có lên tiếng chính thức mà tất cả các thông tin uy tín báo chí Anh, Italia và thế giới hôm qua nhất loạt công nhận , Chelsea đã đào thải HLV Conte.


Cudicini đưa Conte rời Chelsea


Theo ti le ca cuoc yếu tố , nhà cầm quân Italia nhận trát thải trừ sau cuộc gặp mặt ngắn ngủi với chủ tịch Chelsea, ông Bruce Buck ở Cobham, trung tâm tập dượt của đội bóng.


Ít phút sau cuộc chạm chán ngắn này và Bruce Buck rời đi, Conte cũng thu vén khăn gói rời Cobham. Để tránh sự xói móc của báo giới, Conte đã giấu mặt ngồi sau chiếc xe được trợ lí của ông là Carlo Cudicini lái rời trọng điểm luyện tập của Chelsea.


Việc Conte bị thải trừ không khiến giới tuyển mộ điệu ngạc nhiêu sau mùa giải thất bại của The Blues và quá nhiều mâu thuẫn mà HLV người Italia này gây ra ở Chelsea với các học sinh khác biệt là Diego Costa (đã rời Chelsea quay lại Atletico).


Ông chủ Roman Abramovich đã định để Conte từ nhiệm để tránh phải trả tiền bồi thường giao kèo . Ngoài ấy , nhà cầm quân người Italia nhất định đợi bị dòng trừ để Chelsea phải bồi hoàn giao kèo cho ông. >> Link vao 1gom


Chelsea gần như vững chắc sẽ bổ dụng nhà cầm quân đồng hương của Conte, HLV Sarri thay thế trong vài ngày tới.
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét