Ozil bị tân HLV của Arsenal


Tân HLV của Arsenal mong rằng Ozil sẽ sớm lấy lại được trạng thái tinh thần tốt nhất trước lúc trở lại hội quân ở Emirate.

Mesut Ozil đang với tâm trạng không tốt sau thất bại tủi hổ của ĐT Đức ở World Cup, đặc thù khi tiền vệ này là người bị CĐV chỉ trích nặng nề nhất.



http://www.choi79.com/
Trước đấy , chính Ozil đã thừa nhận khủng hoảng: "Tôi nên thời gian để vượt qua điều này. Thế giới của tôi đã bị đảo ngược".


Dù thế , HLV Unai Emery mong rằng Ozil sớm bình tĩnh và lấy lại tinh thần cũng như thể trạng tốt nhất trước lúc trở lại tập trung ở Arsenal.

http://138asia.com/
Emery nói: "ĐT Đức đã ko sở hữu kết quả mà họ muốn nhưng bây chừ Ozil đang nghỉ ngơi và tôi muốn cậu đấy thư giãn để mang thể bắt đầu sở hữu một tâm lý tốt nhất lúc cậu đấy quay lại mang chúng tôi.


Tôi muốn cậu ấy thật sự bình tĩnh khi trở lại và sẵn sàng đương đầu với những cạnh tranh mới. Tôi muốn làm cho việc có cậu ấy theo 1 bí quyết mới và tham vọng mới để khơi gợi những phẩm chất tối ưu của cậu đấy .

http://tylemacao.com/
Ozil là cầu thủ vô cùng quan trọng mang chúng tôi và tôi muốn giúp cậu đó sớm ổn định. Mùa trước đội bóng đã hoàn thành ở vị trí đồ vật 6 và ấy chẳng hề là điều chúng tôi muốn", cựu thuyền trưởng của PSG kể thêm.


Hiện Ozil đang là cầu thủ hưởng lương cao kỷ lục ở Arsenal, cho nên anh tiếp tục sẽ là niềm hy vọng bự nhất của Pháo thủ dưới triều đại Unai Emery.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét