Mbappe một cầu thủ giỏi lại tốt bụng

Theo tờ L'Equipe, Mbappe đã quyết định dành đa số số tiền thưởng sau khi vô địch World Cup 2018 cho tổ chức từ thiện.

>>> da ga cua sat

Mbappe để lại ấn tượng không đẹp ở World Cup 2018 có những pha ăn vạ. Cầu thủ này đã hứng chịu nhiều chủng loại lời chỉ trích từ giới hâm mộ . Tuy nhiên, sau hình ảnh đấy , người ta đã thấy tấm lòng cao cả của tiền đạo 19 tuổi.



Cụ thể, theo tờ L'Equipe, tiền đạo trẻ của PSG đã quyết định tặng toàn thể số tiền thưởng của mình sau lúc vô địch World Cup 2018 cho quỹ từ thiện Premiers de Cordee.

>>Cập nhật tin da ga an tien  cực hấp dẫn <<
Số tiền đấy rơi vào khoảng 400.000 bảng. Trong đó, sau mỗi chiến thắng của Pháp, Mbappe được nhận 17.000 bảng. xung quanh đó, anh cũng nhận thêm 265.000 bảng sau khi giành chức vô địch World Cup 2018.


Chia sẻ trước báo giới, bà Sebastien Ruffin, giám đốc của quỹ từ thiện Premiers de Cordee đã hết lời khen ngợi Mbappe. Bà nói: “Mbappe thật logic . ấy là cầu thủ có tấm lòng cao cả. Cậu ấy đối xử vô cùng tốt mang trẻ em và luôn chọn bí quyết khuyến khích chúng. Tôi thấy cậu đấy mang rộng rãi niềm vui lúc được chơi cộng lũ trẻ”.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Mbappe đã kết thúc kỳ World Cup 2018 thành công. Anh đóng góp 4 bàn cho đội tuyển Pháp và nhận giải Cầu thủ trẻ xuất dung nhan nhất giải đấu.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét