Ngôi sao Ozil tươi cười khi Đông Nam Á cùng Arsenal

Bỏ lại sau lưng các nỗi buồn cùng đội tuyển Đức, Mesut Ozil đã bắt đầu hành trình ở mùa giải mới cộng Arsenal. Ngày hôm qua, cầu thủ này đã lên đường sang Singapore du đấu cộng với CLB thành London.


Trong thời gian qua, Mesut Ozil đã sống trong sức ép khủng khiếp. Cầu thủ này đã hứng chịu thông thường sự chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại ở World Cup 2018. cùng với ấy , tiền vệ của Arsenal cũng đối diện với sự phản đối của dư luận Đức lúc chụp hình cộng Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayyip Erdogan trước thềm World Cup 2018.


>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Trước hàng tấn sức ép ấy , Mesut Ozil đã quyết định từ giã đội tuyển Đức ở tuổi 29. đấy là quyết định được cầu thủ này cân nhắc khá lâu. Anh cho rằng mình ko còn được tôn trọng ở đất nước này.

Bỏ lại sau lưng các câu chuyện buồn đấy , ngày hôm qua, Mesut Ozil đã cùng toàn đội Arsenal lên đường tham dự tour du đấu ở Singapore. Người ta đã thấy nụ cười của Mesut Ozil lúc chụp hình chung mang toàn đội cũng như Mohamed Elneny.




Nhìn chung hầu hết binh hùng tướng mạnh của Arsenal đều sang Singapore đợt này, chỉ trừ Koscielny (chấn thương) hay Torreira, Welbeck (nghỉ hậu World Cup 2018).





Trong tour du đấu ở Singapore, Arsenal sẽ chạm trán sở hữu Atlético Madrid (26/7), PSG (28/7) và Chelsea (2/8).
>>Cập nhật tin da ga cua sat cực hấp dẫn <<





>>>ga da online

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét